Thể thao

Hủy diệt Ấn Độ, ĐT Curacao chờ ĐT Việt Nam ở chung kết?

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thắng áp đảo Ấn Độ, Curacao ngang nhiên vào chung kết King's Cup chờ đợi kết quả trong cặp đấu Việt Nam vs Thái Lan diễn ra lúc 19h45.

Bước vào trận đấu, cả Curacao và Ấn Độ đều tỏ ra khá thận trọng thế nhưng chỉ sau vài phút bóng lăn, đại diện của khu vực Trung Mỹ cho thấy họ quá mạnh với đội bóng tới từ châu Á.

ĐT Curacao không chỉ có những cầu thủ đá bóng theo kiểu chạy nhanh, sút khỏe, khả năng thoát pressing, triển khai bóng từ phần sân nhà của đại diện khu vực CONCACAF cũng rất tốt.

Hiệp 1 khép lại với chiến thắng 3-1 dành cho Curacao. Đại diện CONCACAF đã thể hiện được sức mạnh của mình và cho thấy họ xứng đáng là ứng viên số 1 cho danh hiệu vô địch King's Cup 2019.

Curacao cho thấy sức mạnh đáng sợ ở King's Cup 2019.

Sang hiệp hai, Ấn Độ nỗ lực đẩy cao đội hình hòng tìm kiếm thêm bàn gỡ nhưng chưa thể thành công trước lối chơi giàu thể lực của Curacao. Thêm vào đó, các tình huống xử lý cuối cùng của đội bóng Nam Á lại thiếu đi sự chính xác cần thiết.

Sau khi dẫn 3-1, đại diện khu vực CONCACAF chơi bóng chậm nhưng vẫn tạo ra các cơ hội nguy hiểm tới khung thành đối thủ. Hủy diệt đối thủ với tỉ số chung cuộc 3-1, Curacao sẽ vào chung kết chờ đội thắng trong cặp đấu Việt Nam vs Thái Lan.

CLIP bàn thắng nâng tỉ số lên 3-1 của cầu thủ Cuaracao vào lưới Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin mới nhất