Thể thao

Hot girl ngủ gật thương nhớ Quang Hải: 'Anh ấy giống như vị thần'

Đông Tà
Chia sẻ

Nguyễn Thủy Tiên gọi Quang Hải giống như "vị thần" khi chơi bóng cho tuyển Việt Nam ở AFF Cup 2018.

“Tiên thấy năm nay dàn cầu thủ Việt Nam đẹp đồng đều. Với Tiên, sức quyến rũ lớn nhất không phải chỉ ở ngoại hình mà còn là những màn trình diễn trên sân cỏ. Tiên thích nhất là anh Quang Hải. Anh ấy như một vị thần bên trái bóng vậy”, hot girl ngủ gật nói với Saostar.

Quang Hải bất ngờ được Thủy Tiên ngợi khen và yêu mến.

Với Thủy Tiên, bóng đá là một tình yêu đặc biệt nên luôn dành sự tình cảm rất lớn. Hot girl ngủ gật nổi tiếng cũng nhờ dõi theo bóng đá Việt Nam. Cô nàng này có mặt trên khán đài sau đó trở thành hot girl được săn đón nhiều nhất, thậm chí báo Hàn Quốc cũng nhắc đến Thủy Tiên - một trong những CĐV nữ nóng bỏng nhất của bóng đá Việt Nam.

Thủy Tiên là CĐV nóng bỏng của bóng đá Việt Nam.

Hơn hết, Thủy Tiên đang cố gắng dõi theo nhiều trận đấu của tuyển Việt Nam để am hiểu nhiều hơn. Thủy Tiên thích xuất hiện trên các chương trình liên quan đến bóng đá như lần xuất hiện trên sóng truyền hình ở sân chơi World Cup 2018.

Theo đó, Thủy Tiên mong bóng đá Việt Nam có thêm nhiều thăng hoa ở năm 2019. Nhất là sân chơi ASIAN Cup 2019 sẽ có được thành tích ấn tượng như U23 châu Á 2018.

Cô gái nóng bỏng này hy vọng tuyển Việt Nam chơi thật hay ở ASIAN Cup 2019.

“Năm 2018 là một hành trình đáng tự hào của bóng đá Việt Nam với nhiều thành công rực rỡ. Tiên xin chúc các chàng trai của bóng đá Việt Nam trong năm 2019 tiếp tục làm nên những thành công to lớn hơn nữa. Bóng đá việt nam sẽ từng bước lên một vị trí mới”, Thủy Tiên chúc bóng đá Việt Nam thăng hoa trong năm 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất