Thể thao

Martin Lo, Danh Trung giúp U22 Việt Nam đánh bại CLB Hong Kong

Thái Việt
Chia sẻ

Chiến thắng này cùng sự toả sáng của nhiều ngôi sao trong đội hình như Hữu Thắng, Hồng Phước, Danh Trung hay đặc biệt là Martin Lò chắc hẳn sẽ khiến HLV Park "dễ chịu" hơn trong việc lựa chọn đội hình chính thức để dự SEAgames 30 hay xa hơn là VCK U23 Châu Á.

Trong đợt tập trung ngắn hạn thứ 2 của tháng 8, ĐT U22 Việt Nam đã có trận giao hữu vô cùng bổ ích với đội bóng đến từ Hong Kong là Kitchee SC - những người đang có chuyến tập huấn ở Việt Nam để chuẩn bị cho mùa giải mới.

Đúng như dự đoán, thầy trò HLV Park Hang Seo chủ động đẩy cao đội hình để “đánh phủ đầu” Kitchee. Những cơ hội liên tiếp được Hữu Thắng hay Hồng Phước tạo ra trong khoảng 45 phút đầu.

Trong khi đó, đội khách chơi với ý đồ rõ ràng là thận trọng và chờ đợi sơ hở của U22 Việt Nam để phản công. Điều đó đã khiến hiệp 1 trở thành hiệp đấu của riêng thầy trò HLV Park Hang seo.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà vẫn giữ được quyền kiểm soát bóng vượt trội, khung thành Kitchee luôn được đưa vào tình trạng báo động.

Điều gì đến cũng phải đến, phút 66, Sau khi thủ môn bên phía Kitchee phạm lỗi với Ngô Hồng Phước trong vòng cấm, U22 Việt Nam được hưởng 1 quả phạt đền. Trên chấm 11m, Martin Lo sau khi bất ngờ trở lại sân đã không mắc một sai lầm nào để đưa U22 Việt Nam vươn lên dẫn trước.

Martin Lò có cho mình 1 bàn thắng.

Sau đó, U22 Việt Nam có thêm một bàn thắng do công của Trần Danh Trung sau pha đá phạt đẹp mắt. Tỉ số 2-0 cũng là kết quả cuối cùng của trận đấu.

Chiến thắng này cùng sự toả sáng của nhiều ngôi sao trong đội hình như Hữu Thắng, Hồng Phước, Danh Trung hay đặc biệt là Martin Lò chắc hẳn sẽ khiến HLV Park “dễ chịu” hơn trong việc lựa chọn ra đội hình chính thức để dự SEAgames 30 hay xa hơn là VCK U23 Châu Á.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất