Thể thao

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh giao lưu với huyền thoại Real Madrid ở siêu kinh điển

Văn Nhân
Chia sẻ

Huyền thoại Real Madrid – tiền vệ Christian Karembeu sẽ đến Việt Nam để giao lưu với người hâm mộ và xem trực tiếp trận siêu kinh điển diễn ra vào tối ngày 23/12 tới.

Trận cầu siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona diễn ra vào lúc 19h ngày 23/12. Theo đó, khán giả Việt Nam có cơ hội được giao lưu với Christian Karembeu, cựu tiền vệ Real Madrid đến Việt Nam trong vai trò đại sứ.

Christian Karembeu.

Cựu tiền vệ Christian Karembeu từng thi đấu cho Real Madird từ năm 1997 - 2000. Trong suốt sự nghiệp thi đấu của mình, Christian Karembeu góp công lớn vào hai chức vô địch Champions League của Real Madrid năm 1998 và 2000.

Buổi giao lưu của Christian Karembeu diễn ra ở sân Hoa Lư (TP.HCM) và cùng người hâm mộ xem trận siêu kinh điển ở màn hình lớn 500 inch. Một điều đáng chú ý là Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sẽ đảm nhận vai trò MC để trò chuyện với Karembeu và giao lưu cùng khán giả.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh.

Ngoài ra, buổi giao lưu của Christian Karembeu được khuấy động bởi dàn sao giải trí như DJ Aria, ca sĩ Bảo Thy, ca sĩ Trọng Hiếu, vũ đoàn The Time… Đây là một trong những điều hứa hẹn mang đến sự sôi động và cuồng nhiệt cho người hâm mộ có mặt ở sân Hoa Lư.

Trận siêu kinh điển giữa Real Madrid và Barcelona hứa hẹn diễn ra đầy hấp dẫn. Đây là cuộc so kè được hàng triệu người hâm mộ trên thế giới chờ đợi. Dĩ nhiên, giới hâm mộ bóng đá Việt không thể bỏ qua trận đấu này, khi hai đội có lượng fans rất lớn ở Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất