Thể thao

HLV Worrawoot hé lộ mục tiêu của U23 Thái Lan tại ASIAD 2018

Hữu Chí
Chia sẻ

HLV Worrawoot Srimaka vừa hé lộ mục tiêu mà U23 Thái Lan hướng tới tại môn bóng đá nam ASIAD 2018.

Ở môn bóng đá nam ASIAD 2018, U23 Thái Lan nằm ở bảng B cùng với U23 Uzbekistan, U23 Bangladesh và U23 Qatar. Đây được đánh giá là bảng đấu rất khó khăn với đội bóng xứ sở chùa vàng, bởi U23 Uzbekistan và U23 Qatar đều rất mạnh.

Do đó, nếu muốn cạnh tranh tấm vé vào chơi ở vòng 1/8, U23 Thái Lan sẽ phải nỗ lực hết mình và duy trì sự tập trung tối đa. Đặc biệt là khi họ chạm trán U23 Uzbekistan và U23 Qatar.

HLV Worrawoot Srimaka.

Trận mở màn vào ngày 14/8, U23 Thái Lan sẽ chạm trán U23 Qatar. Tiếp theo, họ lần lượt đối đầu U23 Bangladesh (16/8) và U23 Uzbekistan (20/8). Mới đây, HLV Worrawoot Srimaka đã hé lộ mục tiêu mà ông và các học trò hướng tới ở giải đấu chuẩn bị khởi tranh tại Indonesia.

HLV Worrawoot nói: “Mục tiêu của tôi tại ASIAD 2018 là cố gắng giành ít nhất 4 điểm ở vòng bảng. Tôi tin rằng, điều đó sẽ giúp U23 Thái Lan góp mặt ở vòng 1/8.

Tất cả mọi thứ đều phải thực hiện từng bước. Nếu vượt qua vòng bảng, chúng tôi sẽ chờ đợi xem mình gặp đối thủ nào ở vòng loại trực tiếp. Sau đó, mọi thứ sẽ được quyết định.

Bên cạnh đó, nhà cầm quân 46 tuổi cũng khẳng định rằng, ông sẽ không mang những cầu thủ tốt nhất tham dự giải giao hữu với U23 Myanmar vào đầu tháng 8 tới.

“Đối với những trận đấu chuẩn bị cho ASIAD 2018, tôi sẽ mang theo một số cầu thủ chủ chốt và những cầu thủ khác. Tôi muốn có những sự thử nghiệm trước khi giải đấu diễn ra.

Tôi đã lựa chọn được đội hình ưng ý nhất nhưng tôi chỉ công bố vào phút chót. Tôi muốn đội bóng không có cầu thủ nào dính chấn thương để tất cả các trụ cột đều có thể tham dự giải” - HLV Worrawoot chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất