Thể thao

HLV Unai Emery điên tiết, bất lực trong ngày Arsenal mất cúp trên sân nhà

Thái Việt
Chia sẻ

Unai Emery tỏ ra khá bực tức và liên tục lớn tiếng với các cầu thủ nhà. Đây được coi là hành động hiếm thấy của vị chiến lược gia người Pháp. Trước đây, Unai luôn được biết đến như là một trong những HLV điềm tĩnh nhất giới túc cầu.

Trở lại sân nhà Emirates sau chuyến du đấu tại Mỹ khá thành công, Arsenal tiếp đón Lyon trong trận đấu tranh Emirates Cup. HLV Unai Emery gây bất ngờ khi để Dani Ceballos dự bị. Tuy vậy, đội hình ra sân của Pháo thủ vẫn rất mạnh với hàng loạt hảo thủ như Sokratis, Granit Xhaka, Henrikh Mkhitaryan cùng “song sát” Pierre-Emerick Aubameyang - Alexandre Lacazette.

Sở hữu đội hình đồng đều và được đánh giá là cao hơn hẳn Olympic Lyon nhưng Arsenal thể hiện một bộ mặt không mấy thuyết phục. Họ để thua ngược 1-2 dù đã có bàn thắng dẫn trước. Qua đó nhìn đại diện nước Pháp giành cúp Emirates.

Trong trận đấu, khi chứng kiến màn thể hiện kém hiệu quả của học trò, HLV tưởng Asenal Unai Emery đã không thể ngồi yên và liên tục tiến tới sát đường Pitch để đưa ra những chỉ đạo chiến thuật.

Ông tỏ ra khá bực tức và liên tục lớn tiếng với các cầu thủ nhà. Đây được coi là hành động hiếm thấy của vị chiến lược gia người Pháp. Trước đây, Unai luôn được biết đến như là một trong những HLV điềm tĩnh nhất giới túc cầu.

Unai có lý do để phát cáu, bởi dù chỉ là một giải đấu giao hữu trước thềm mùa giải mới, nhưng Arsenal chơi cực thiếu hiệu quả và không có đường nét rõ ràng. Tung ra tới 24 cú sút cùng 9 cơ hội thành bàn, nhưng chỉ một lần pháo thủ thành công. Trong khi đó, Lyon chỉ cần 18 cú sút để ghi 2 bàn thắng đánh bại Arsenal.

Sau trận dấu, Unai đã đưa ra những nhận xét: “Tôi khá thất vọng với kết quả hôm nay. Chúng tôi đã chơi dưới sức, nhiều vị trí tỏ ra thiếu gắn kết và thất bại là điều tất yếu. Arsenal cần rất nhiều điều cần phải làm trước khi nghĩ đến mùa giải mới”.

Thành công lớn nhất trong trận đấu vừa qua của Unai chính là màn thể hiện khá ấn tượng của cầu thủ trẻ Joe Willock. Mặc dù không ghi bàn nhưng sự xông xáo của cầu thủ 19 tuổi đã khiến chiến lược gia người Pháp rất hài lòng.

“Cậu lấy đã chơi rất tốt. Hi vọng rằng ở mùa giải tới, Joe sẽ có cơ hội để thử sức ở nhiều vị trí khác nhau”, Unai Emery nhận xét về Joe Willock.

Arsenal 1-2 Olymic Lyon.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất