Thể thao

HLV U21 Thái Lan: 'Chúng tôi giành chiến thắng U21 Việt Nam là quá may mắn'

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV U21 Thái Lan có những chia sẻ đầy thẳng thắn sau trận thắng 1-0 trước U21 Việt Nam, với nhận định đội nhà chỉ hài lòng về kết quả.

“Chúng tôi không thể hiện được hết 100% khả năng trong trận đấu ngày hôm nay. Trong khi đó, U21 Việt Nam nhận được sự cổ vũ lớn từ khán giả nhà. U21 Việt Nam chơi tốt hơn chúng tôi và tạo được nhiều cơ hội ghi bàn. Vì vậy, U21 Thái Lan chỉ hài lòng về kết quả ở trận đấu này.

Về đấu pháp, chúng tôi đá thấp đội hình trong hiệp 2 vì đoán được U21 Việt Nam sẽ tấn công tìm bàn gỡ. Thực sự, U21 Việt Nam là tập thể rất đồng đều, chơi tốt và tấn công khó chịu.

Đây là trận đấu may mắn của chúng tôi trước U21 Việt Nam. Tuy nhiên, may mắn trong bóng đá là bình thường”, HLV U21 Thái Lan Julian Marin Bazalo nói.

HLV U21 Thái Lan cho rằng đội nhà thắng may mắn U21 Việt Nam.

Trong khi đó, HLV Trịnh Duy Quang (U21 Việt Nam) chia sẻ: “Tôi hài lòng nhất là màn trình diễn của các em, chơi theo cách của tôi đã chỉ bảo, bắt đối thủ chơi theo cách của U21 Việt Nam. Nhưng điều không hài lòng là các em không tận dụng được cơ hội để ghi bàn nên nhận thất bại.

Tôi thấy các em thực hiện tốt sơ đồ 3-4-3 của tôi. Tất nhiên, 100% là chưa nhưng các trận đấu tiếp theo sẽ tốt hơn. Trong thời gian tới, tôi sẽ giúp các em khắc phục điểm yếu ở khả năng dứt điểm”.

Thất bại 0-1 trước U21 Thái Lan, HLV Trịnh Duy Quang vẫn tự tin đội U21 Việt Nam có thể đi đến trận chung kết. “Tôi tin U21 Việt Nam có thể giành quyền vào chung kết. Tôi mong muốn gặp lại U21 Thái Lan”.

Dù chơi rất tốt nhưng U21 Việt Nam để cho U21 Thái Lan có bàn mở tỷ số ở phút 43, Settawut thoải mái dứt điểm sau đường chuyền ngược của đồng đội. Một bàn thua đáng tiếc cho đội quân của HLV Trịnh Duy Quang.

Người Thái thêm một lần gieo sầu cho U21 Việt Nam. Ảnh: Báo Thanh Niên.

Trong hiệp 2, U21 Việt Nam ép sân toàn diện và tạo ra vô số cơ hội nhưng ném đi tất cả. Ba lần đưa bóng vào lưới U21 Thái Lan đều bị trọng tài căng cờ báo việt vị và 2 lần đưa bóng chạm khung gỗ. Ngoài ra, các chân sút đội chủ nhà bỏ lỡ thêm nhiều cơ hội mười mươi.

Tất cả mang đến một sự tiếc nuối lớn cho khán giả Cần Thơ khi U21 Việt Nam lại bại trận trước người Thái ở U21 Quốc tế. Nếu tận dụng thành công 1 trong số nhiều cơ hội thì kịch bản trận đấu có thể khác rất nhiều cho U21 Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất