Thể thao

HLV Thái Lan: Việt Nam mạnh nhưng chúng tôi sẽ đánh bại

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Akira Nishino nhận thức rõ tầm quan trọng của trận đấu sắp tới gặp ĐT Việt Nam. Tuy vậy, HLV ĐT Thái Lan vẫn tỏ ra rất tự tin.

Chiều 17/11, trong buổi phát biểu sau buổi tập đầu tiên của ĐT Thái Lan tại Việt Nam, HLV Akira Nishino đã tỏ ra rất quyết tâm trước trận đấu quan trọng sau đây 2 ngày.

Việt Nam luôn rất mạnh trong những lần được chơi trên sân nhà trong thời gian gần đây. Họ vừa giành chiến thắng trước UAE, một đội bóng rất mạnh. Nhưng rõ ràng, với tính chất của 1 trận cầu 6 điểm, ĐT Thái Lan nhất định phải giành chiến thắng, và tôi tin vào điều đó”, HLV Akira nhận định.

Tôi hiểu hoàn cảnh của đội bóng. Chúng tôi sẽ làm tất cả để giành chiến thắng và trở lại đúng hướng trong cuộc đua vào vòng tiếp theo. Nhưng chúng tôi phải xem lại những sai lầm từ trận trước gặp Malaysia“, HLV người Nhật nói thêm.

Bên cạnh đó, HLV Akira Nishino cũng cho biết về tình hình lực lượng hiện tại của ĐT Thái Lan.

Thể lực của cả đội vẫn chưa thể hồi phục 100% bởi mới đặt chân đến Việt Nam hôm 16/11. Tuy nhiên, lợi thế của chúng tôi là không có ai bị chấn thương, ảnh hưởng đến tập luyện. Tất cả cầu thủ không ngần ngại và quyết tâm chiến đấu trước tuyển Việt Nam”, HLV Nishino chia sẻ.

HLV Akira Nishino hiểu rõ tầm quan trọng của trận gặp Việt Nam sắp tới.

Chiều hôm qua 17/11, ĐT Thái Lan đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại Việt Nam, diễn ra trên sân tập của CLB Viettel. Trước đó, vào ngày 16/11, thầy trò HLV Nishino đã không ra sân tập luyện mà chỉ khởi động nhẹ ngay trong khuôn viên khách sạn.

Đáng chú ý trong buổi tập của ĐT Thái Lan là sự hiện diện của hậu vệ trái Theerathon Bunmathan, cầu thủ vừa bị cấm thi đấu ở trận gặp Malaysia vì nhận đủ 2 thẻ vàng. Với sự trở lại của cầu thủ đang chơi tại J.League, ĐT Thái Lan hứa hẹn sẽ có sự bổ sung chất lượng nơi hành lang cánh trái hàng phòng ngự.

Thái Lan xếp thứ 2 bảng G vòng loại World Cup 2022 với 3 điểm ít hơn đội nhất bảng Việt Nam. Đúng theo lời HLV Akira Nishino nhận xét, trận đấu sắp tới hứa hẹn sẽ rất căng thẳng, đúng với tính chất của một “trận cầu 6 điểm”.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất