Thể thao

HLV Thái Lan nổi giận lôi đình vì lộ đội hình thi đấu trước ĐTVN

Bảo Phương
Chia sẻ

Nhiều trang báo Thái Lan mới đây đã đưa tin về đội hình của ĐT Thái Lan đấu Việt Nam, chính điều này đang khiến HLV Nishino tỏ ra rất khó chịu.

HLV Akira Nishino đang tỏ ra rất cẩn thận trong việc giữ kín mọi thông tin nội bộ trước trận gặp ĐT Việt Nam. Bằng chứng là vị chiến lược gia người Nhật đã yêu cầu LĐBĐ Thái Lan phải thuê riêng một sân tập ở Việt Nam chứ nhất quyết không chịu sử dụng sân mà VFF bố trí.

Tuy vậy, HLV Akira Nishino vẫn có lý do để không hài lòng khi mới đây, những thông tin về sơ đồ chiến thuật, nhân sự của ĐT Thái Lan ở trận gặp Việt Nam đang xuất hiện tràn lan trên các trang báo Thái Lan.

Cụ thể, hôm qua 17/11, SMM Sport đã tung tin cho rằng HLV Nishino sẽ chuyển sang đội hình 4 hậu vệ.

Một nguồn tin nội bộ đã tiết lộ rằng HLV Akira Nishino sẽ sử dụng Tanaboon Kesarat và Nitipong Selanon trong sơ đồ 4 hậu vệ cho trận đấu gặp Việt Nam. Hai trung vệ là Manuel Bihr và Tanaboon Kesarat. Hậu vệ trái là Theerathon Bunmathan, cầu vừa trở lại sau án treo giò. Hậu vệ phải sẽ là Nitipong Selanon”, bài viết phân tích chi tiết.

Trước những thông tin bị rò rĩ, HLV Akira Nishino đã vô cùng rất tức giận. Theo Siamsport, vị chiến lược gia người Nhật đã báo cáo lên LĐBĐ Thái Lan về vấn đề này và yêu cầu phải tìm giải pháp khắc phục.

HLV Akira Nishino thuê hẳn sân tập ở CLB Viettel để tập chiến thuật trước trận gặp Việt Nam.

Hôm qua, 17/11, ĐT Thái Lan đã có buổi tập chính thức đầu tiên tại Việt Nam. Phát biểu trong buổi phỏng vấn sau buổi tập, HLV Akira Nishino cho rằng ông hiểu rõ tầm quan trọng của trận gặp Việt Nam diễn ra vào ngày 19/11.

Vị chiến lược gia người Nhật cũng cho rằng ĐT Việt Nam đang rất mạnh nhưng ĐT Thái Lan đang rất quyết tâm để giành trọn 3 điểm trong cuộc đối đầu quan trọng này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất