Thể thao

HLV Thái Lan hài lòng khi đội nhà hoà ĐT Việt Nam

Thái Việt
Chia sẻ

Trả lời phỏng vấn sau trận, HLV ĐT Thái Lan - Akira Nishino tỏ ra rất hài lòng khi có điểm trước ĐT Việt Nam trên sân khách.

Tôi lường trước được đây là một trận đấu rất khó khăn. Việt Nam là một đối thủ mạnh và có tinh thần chiến đấu thật kinh ngạc. Họ sở hữu hàng phòng ngự tốt, bên cạnh đó cũng tạo ra những tình huống phản công sắc bén.

Dù sao, tôi hài lòng với với các học trò. Thái Lan đã chơi tốt trước một đội tuyệt tuyệt vời. Theo tôi, Việt nam có thể giành nhiều kết quả tốt ở những vòng đấu tiếp theo. Họ tiếp cận trận đấu quá tốt”, ông Akira Nishino phát biểu trong buổi họp báo sau trận đấu.

HLV Akira Nishino hài lòng với trận hoà trước ĐT Việt Nam trên sân khách.

Bên cạnh đó, HLV người Nhật cũng cho rằng, cửa đi tiếp của ĐT Thái Lan vẫn còn rất sáng với 1 điểm có được.

Thái Lan vẫn còn 3 trận đấu trong tay. Chúng tôi sẽ tập trung và giành kết quả tốt nhất. Cơ hội đi tiếp vẫn còn nguyên vẹn với ĐT Thái Lan.

Tuy vậy, tuyển Thái lan cần thêm nhiều thời gian chuẩn bị và phải dần cải thiện lối chơi trong thời gian tới”, HLV Akira Nishino chia sẻ.

Sau 6 trận đã đấu, tôi thấy tuyển Thái Lan vẫn còn rất nhiều tiềm năng. Các cầu thủ có thể chơi hay hơn nữa. Công việc của tôi tại đây là giúp cầu thủ ngày một tiến bộ”, vị chiến lược gia người Nhật nói thêm.

Ở trận đấu vừa kết thúc, ĐT Thái Lan và ĐT Việt Nam đã cống hiện một trận cầu rất căng thẳng. Rất nhiều cơ hội ăn bàn mười mươi được tạo ra nhưng không đội nào cụ thể hoá thành bàn thắng. Tuy vậy, kết quả 0-0 làm hài lòng người hâm mộ cả 2 đội.

Hoà Việt Nam, ĐT Thái Lan tụt xuống vị trí thứ 2 với 8 điểm, ít hơn ĐT Malaysia 1 điểm, đội đã giành chiến thắng trước Indonesia ở trận đấu cùng giờ. Trong khi đó, với 1 điểm có được, thầy trò HLV Park vẫn giữ vững ngôi đầu với 11 điểm sau 5 trận đã đấu.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất