Thể thao

HLV Park nói sự xấu xí trợ lý Thái Lan lên báo Hàn: Họ cười nhạo tôi!

Đông Tà
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo nói trên báo Hàn Quốc là ông bị trợ lý HLV Thái Lan cười nhạo sau trận Việt Nam hòa Thái Lan.

“Ông Nishino là huấn luyện viên từng dạy Hong Myung Bo và Hwang Sun Hong. Ông ấy rất am hiểu bóng đá Hàn Quốc. Lúc tôi sang gặp ông ấy để bắt tay thì một HLV Thái Lan đã nhìn tôi và cười nhạo. Tôi nghĩ điều đó là không tốt chút nào”, HLV Park Hang Seo nói về sự việc trợ lý HLV Thái Lan có hành vi khiêu khích ông sau trận Việt Nam hòa Thái Lan.

Câu chuyện xấu xí của trợ lý HLV Thái Lan đã được HLV Park Hang Seo trả lời trên tờ báo nổi tiếng Chosun Ilbo (Hàn Quốc). Lý do là phóng viên tờ Chosun Ilbo đã hỏi ông Park về sự việc tranh cãi sau trận Việt Nam hòa Thái Lan.

HLV Park Hang Seo nói trợ lý HLV Thái Lan chế nhạo ông.

Nói về hai kết quả trước UAE và Thái Lan, HLV Park Hang Seo chia sẻ: “Nhiều HLV thường có thành tích không tốt sau khi ký hợp đồng mới. Dẫu vậy, tôi không muốn điều như thế xảy ra đâu. Bản thân tôi muốn giành chiến thắng ở cả 2 trận trên nhưng vẫn chưa được như mong đợi. Dù sao thì một trận thắng và một trận hòa cũng là kết quả khá tốt với tuyển Việt Nam…”.

“Tôi đã tham khảo ý kiến của nhiều người và nhận nhiều lời khuyên khác nhau trong chuyện tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam. Có người bảo tôi dừng lại, có người khuyên tôi hãy tiếp tục công việc tại Việt Nam. Điều duy nhất tôi giỏi là bóng đá, còn vấn đề khác thì khó khăn với tôi.

Tôi thực sự hạnh phúc khi được làm việc ở nơi mà tôi mong muốn. Việt Nam là đất nước đã đưa cho tôi cơ hội để thể hiện đam mê với công việc. Tại Việt Nam, tôi được mọi người yêu mến. Tôi cũng không biết điều gì sẽ xảy ra trong tương lai với mình. Thế nhưng, tôi cảm thấy chuyện đó là quyết định đúng đắn”, HLV Park Hang Seo nói trên tờ Chosun Ilbo về việc gia hạn hợp đồng với VFF.

Kết thúc hai trận đấu cùng tuyển Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã đến TP.HCM để chuẩn bị cùng U22 Việt Nam luyện tập, sau đó thực hiện hóa giấc mơ “vàng” SEA Games 30.

Chia sẻ

Bài viết

Đông Tà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất