Thể thao

HLV Park Hang Seo: 'Tôi chọn Bùi Tiến Dũng vì kinh nghiệm'

Bảo Phương
Chia sẻ

Phát biểu sau trận hoà gặp U23 UAE, HLV Park đã lý giải nguyên nhân cho việc sử dụng thủ môn Bùi Tiến Dũng ngay từ đầu.

Ngay từ đầu, chúng tôi đã xác định đây là một trận đấu khó khăn. Các cầu thủ chịu áp lực khi đây là trận đấu đầu tiên của chúng tôi ở một giải đấu lớn“, HLV Park Hang Seo mở đầu buổi họp báo sau trận gặp U23 UAE.

1 điểm là kết quả chấp nhận được ở trận đấu hôm nay. Tôi xin cảm ơn các cầu thủ đã chơi nỗ lực để có một kết quả tốt“, thầy Park nói thêm.

U23 Việt Nam vừa có màn thể hiện khá tốt và giành 1 điểm trước UAE ở trận ra quân tại bảng D VCK U23 châu Á tối 10/1. Hai đội đều có cơ hội ngon ăn để kết liễu đối thủ nhưng không bên nào có thể tận dụng.

Chia sẻ về quyết định chọn Bùi Tiến Dũng bắt chính ở trận đấu hôm nay, thầy Park nói: “Ban huấn luyện luôn chọn những cầu thủ tốt nhất để ra sân thi đấu. Thái độ trong mỗi buổi tập là điều rất quan trọng. Cầu thủ tập tốt sẽ được trao cơ hội. Bên cạnh đó, Tiến Dũng cũng là cầu thủ có nhiều kinh nghiệm ở đấu trường quốc tế nên tôi quyết định chọn cậu ấy”.

HLV Park cho rằng việc sử dụng Bùi Tiến Dũng là vì kinh nghiệm thi đấu của thủ môn này.

Nhận xét về màn trình diễn của Bùi Hoàng Việt Anh, HLV Park nói: “Cậu ấy là cầu thủ mới nhưng đã hoàn thành tốt nhiệm vụ thay thế Tấn Tài. Tấn Tài sẽ trở lại ở trận tới, chúng tôi có 2 ngày nữa để quyết định về vị trí này. Về trường hợp của Đình Trọng, chúng tôi sẽ tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi đưa ra quyết định”.

Bên cạnh đó, HLV Park cũng cho rằng, việc tung Đình Trọng vào sân ở hiệp 2 là vì ông muốn đánh giá hậu vệ thuộc biên chế CLB Hà Nội có đủ sức đá chính ở trận đấu tiếp theo hay không.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất