Thể thao

HLV Park Hang Seo không hài lòng vì ĐTVN hòa Jordan!

Văn Nhân
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo đã trải lòng về trận hòa của ĐTVN trước Jordan, với sự thừa nhận áp lực rất lớn sau thành công cùng U23 Việt Nam.

Trong trận đấu với Jordan, ĐTVN có bàn thắng mở tỷ số sau pha lập công của Anh Đức nhưng đội chủ nhà có bàn gỡ 1-1 trong hiệp 2. Đây là trận đấu mà đội quân của HLV Park Hang Seo chơi đầy cố gắng trong bối cảnh gặp rất nhiều khó khăn.

HLV Park Hang Seo nói: “Trận đấu gặp Jordan là rất nặng nề và áp lực với cá nhân tôi. Sau thành công U23 Việt Nam, sự chờ đợi của người hâm mộ lớn hơn nên tôi rất muốn thắng trận này.

Tuy nhiên, lịch trình đi đến trận đấu này lại quá vất vả. Chúng tôi phải trải qua đường bay dài, lệch múi giờ 5 tiếng, chỉ có 2 buổi tập. Khó khăn là có thể nhìn thấy được nhưng các cầu thủ đã cố gắng hết sức.

ĐTVN đã hòa 1-1 trước Jordan.

Ban đầu chúng ta đá 3-5-2, cố gắng đánh hai cánh nên đặt 3 tiền vệ ở giữa. Vì vậy, chúng ta ghi bàn trước trong hiệp 1.

Vào hiệp 2, chúng ta bị tấn công dồn dập và lộ ra điểm yếu là thể lực. Cầu thủ Jordan cao, to nên họ chơi bóng bổng, còn chúng ta thua kém về thể lực lẫn thể hình”.

Nói về kết quả trận đấu và những sự thay đổi con người ở hiệp 2, ông Park cho rằng không hài lòng, nhất là ĐTVN muốn thắng Jordan để có ngôi nhất bảng.

“Chúng ta có sự thay đổi cầu thủ và chiến thuật nhưng cũng chưa hài lòng được. Nếu nói phải giành chiến thắng thì chúng ta không đạt kết quả mỹ mãn. Dẫu vậy, tôi nghĩ 1 điểm là có thể chấp nhận được khi đá trên sân khách.

Tôi cho rằng các cầu thủ đã chiến đấu bằng tinh thần tuyệt vời khi trong điều kiện không thuận lợi như vậy”, chiến lược gia người Hàn Quốc kết luận.

Ông Park tiếc vì ĐTVN không thể thắng.

Thực tế, ĐTVN đã có cơ hội giành chiến thắng nếu cú dứt điểm của Công Phượng không chạm xà ngang. Tình huống này diễn ra sau khi Anh Đức mở tỷ số trận đấu. Đó là điều đáng tiếc khiến cho ĐTVN không thể ra về với 3 điểm như kỳ vọng.

Với trận hòa 1-1 trước Jordan, Việt Nam đứng thứ 2 ở bảng C sau khi kết thúc vòng loại Asian Cup 2019. Thầy trò HLV Park Hang Seo cũng lỡ cơ hội lọt vào Top 100 trên bảng xếp hạng FIFA vào đầu tháng 4 tới.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất