Thể thao

HLV Park Hang Seo bị giám sát y tế, phòng COVID 19 ở nhà riêng như thế nào?

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo không bị cách ly nhưng ông được giám sát y tế đề phòng dịch COVID 19 tại nhà riêng.

Như thông tin mà SAOstar đã đăng tải vào tối 24/2, HLV Park Hang Seo cùng vợ đã đáp chuyến bay xuống Hà Nội sau kỳ nghỉ dài ở quê nhà Hàn Quốc. Đáng chú ý, thầy Park chỉ phải tiến hành kiểm tra sức khoẻ ngay tại sân bay nội bài, chứ không hề bị cách ly như dự đoán trước đó. Việc HLV Park Hang Seo trở về từ Hàn Quốc, nơi đang bùng phát dịch bệnh Covid-19 nhận được sự quan tâm đông đảo của dư luận ở Việt Nam.

Tuy không bị cách ly, nhưng theo LĐBĐ Việt Nam thì HLV Park Hang Seo cũng sẽ được giám sát y tế ở nhà riêng.

Cụ thể, VFF tiết lộ, bộ phận y tế đã có mặt tại nhà riêng của HLV Park Hang Seo để tiến hành phun thuốc khử khuẩn và các công việc liên quan đến công tác phòng chống dịch Covid-19.

“VFF sẽ nghiêm túc phối hợp thực hiện đầy đủ các yêu cầu nếu có từ phía cơ quan y tế về kiểm tra, kiểm soát dịch covid-19 đối với đội ngũ các chuyên gia người Hàn Quốc đang làm việc tại Liên đoàn.

Chúng tôi khẳng định rằng, không chỉ các chuyên gia người Hàn Quốc mà bất kỳ ai đang làm việc tại VFF cũng đều sẵn sàng hợp tác chặt chẽ nếu có yêu cầu”, Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ.

Bên cạnh đó, lãnh đạo VFF cũng cho rằng cần phải đề cao cảnh giác trong thời gian tập trung đội tuyển Việt Nam tới đây, vấn đề vệ sinh, ăn, ngủ… cần phải đặc biệt quan tâm..

HLV Park Hang Seo bị giám sát y tế ở nhà riêng.

Trong khi đó, HLV Park hang Seo lại bày tỏ một sự lo ngại lớn về dịch bệnh Covid-19 đang lây lan mạnh ở quê nhà: “Ngày 1/2, lúc tôi bay về nước tình hình vẫn chưa có gì nghiêm trọng, nhưng chỉ trong mấy ngày gần đây số lượng bệnh nhân tăng cao, người dân Hàn Quốc cũng đang lo lắng bất an.

Cũng có nhiều vấn đề khó khăn như các trận đấu chuyên nghiệp trong nước bị hoãn nhưng tôi tin chính phủ sẽ xử lý tốt và khắc phục tình trạng này sớm nhất có thể”, HLV Park nói với truyền thông Hàn Quốc.

Theo kế hoạch, HLV Park Hang Seo tiếp tục ở Hà Nội tới cuối tháng 2. Nếu lịch thi đấu trận Siêu cúp quốc gia diễn ra như dự kiến, ông Park sẽ di chuyển vào TPHCM để xem cuộc đọ sức giữa TPHCM và Hà Nội ngày 1/3 trên sân Thống Nhất.

Sau đó thầy Park cùng các trợ lý tiếp tục dự khán 3 vòng V-League, trước khi đội tuyển Việt Nam được tập trung vào ngày 21/3 chuẩn bị cho trận gặp Malaysia (theo lịch diễn ra ngày 31/3 trên sân khách).

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất