Thể thao

HLV Heerenveen muốn giữ Đoàn Văn Hậu, CĐV quyết phản đối

Bảo Phương
Chia sẻ

Phát biểu trước truyền thông Hà Lan, HLV Heerenveen, Johnny Jansen tiết lộ đội bóng của ông đang đàm phán để giữ lại hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Tương lai của Đoàn Văn Hậu tại Hà Lan đang là điều được NHM rất quan tâm ở thời điểm hiện tại. Mới đây, đích thân HLV trưởng Johnny Jansen xác nhận đội bóng đang đàm phán với CLB Hà Nội để giữ chân lại cầu thủ sinh năm 1999.

HLV Johnny Jansen chia sẻ: “Mùa này, Floranus chủ yếu chơi ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, không phải lúc nào cậu ấy cũng chơi tốt với vị trí này. Khi đội bóng sắp chia tay Ricardo van Rhijn, liệu cậu ấy có thể trở lại vị trí sở trường không? Tất nhiên là có.

Floranus là hậu vệ phải số một của đội bóng và chúng tôi muốn tận dụng tối đa năng lực của cậu ấy. Bên cánh trái, tôi có thể sử dụng Lucas Woudenberg. Ngoài ra, CLB cũng đang đàm phán với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu”.

Việc HLV Johnny Jansen bàn bạc với CLB Hà Nội về tương lai của Đoàn Văn Hậu rõ ràng là lời khẳng định nhà cầm quân người Hà Lan muốn tiếp tục gia hạn với hậu vệ người Việt Nam. Hai bên sẽ thương thảo những điều khoản như mức lương, số trận và thời hạn thi đấu… để đi đến quyết định cuối cùng.

Đoàn Văn Hậu chưa có 1 phút nào ra sân ở giải VĐQG Hà Lan kể từ ngày đến Heerenveen.

Kết thúc mùa giải này, SC Heerenveen sẽ chia tay 5 cầu thủ gồm Daniel Hoegh, Ricardo van Rhijn, Warner Hahn, Filip Bednarek và Trevor Doornbusch. Bên cạnh đó, trung vệ Dresevic cũng đang nghiêm túc cân nhắc ý định ra đi. Cơ hội để chiếm một vị trí trong đội hình chính thức dành cho Văn Hậu là rất lớn.

Tuy nhiên, trái ngược với ý kiến muốn giữ Đoàn Văn Hậu của HLV Jansen, NHM Hà Lan thì lại cho rằng việc tiếp tục ký hợp đồng với hậu vệ ĐT Việt Nam sẽ là không thoả đáng với nhiều cầu thủ khác bị thanh lý hợp đồng trong thời gian gần đây.

“Anh ấy nhận lương cao ngất ngưỡng và không được thi đấu một phút nào, điều đó cũng chứng tỏ được năng lực của anh ấy. Tôi nghĩ rằng việc giữ Văn Hậu ở lại sẽ tạo tiền lệ xấu cho đội bóng sau này. Chúng ta nên mua một hậu vệ trái đủ phẩm chất chứ không thể trong chờ vào những cái tên như vậy“, CĐV Sandio chia sẻ trên Fanpage chính thức của Heerenveen.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất