Thể thao

HLV Curacao: 'Thái Lan sẽ thắng Việt Nam để vào chung kết King's Cup'

Mỹ Tiên
Chia sẻ

Thắng dễ Ấn Độ, HLV Curacao đã có những phát biểu đánh giá cao sức mạnh của chủ nhà Thái Lan, đồng thời dự đoán bầy Voi Chiến sẽ "hạ đẹp" Việt Nam để vào chung kết.

Ngay sao khi đè bẹp Thái Lan với tỉ số 3-1, HLV Curacao đã có những dự đoán hết sức hùng hồn trước trận siêu kinh điển Đông Nam Á: “Tôi nghĩ Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước ĐT Việt Nam để vào chung kết King's Cup 2019.”

Tuyên bố này hoàn toàn trái ngược với những phát biểu vào ngày hôm qua của HLV Curacao, khi được hỏi về đội tuyển Việt Nam, đối thủ mà Curacao có thể chạm trán ở trận đấu thứ 2.

HLV Remco Bicentini dành nhiều lời có cánh và bày tỏ sự háo hức: “Tôi rất ngạc nhiên với sự tiến bộ của đội tuyển Việt Nam cũng như bóng đá Việt Nam. Họ đã thay đổi rất nhiều kể từ khi có sự xuất hiện của HLV Park Hang-seo. Thật là tốt khi chúng tôi được đối đầu với những đối thủ như vậy.”

HLV Curacao dự đoán Thái Lan sẽ giành chiến thắng trước Thái Lan để vào chung kết King's Cup 2019. (Ảnh: Thể thao 24/7)

Đại diện của Trung Mỹ là cái tên xa lạ với người hâm mộ bóng đá Đông Nam Á, thậm chí cả châu Á nhưng họ lại là ứng viên số 1 cho chức vô địch King’s Cup 2019 khi đến Thái Lan với đội hình có những ngôi sao đang chơi bóng ở Ngoại hang Anh và đặc biệt là ở giải vô địch Hà Lan. Curacao cũng là đội bóng có thứ hạng FIFA cao nhất (82 thế giới) trong 4 đội dự giải.

Cũng bởi vì thế mà đại diện của khu vực CONCACAF không tốn quá nhiều sức để đánh bại Ấn Độ với tỉ số chung cuộc 3-1. Đối thủ của Curacao trong trận chung kết là đội thắng ở trận Thái Lan với Việt Nam diễn ra vào lúc 19h45 tối nay. Trong khi đó, đội thua ở trận Thái Lan với Việt Nam sẽ gặp Ấn Độ.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Tiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất