Thể thao

HLV Conte gọi Mourinho là… kẻ tiểu nhân

Minh Tuấn
Chia sẻ

Màn “đấu võ mồm” giữa HLV Antonio Conte với Jose Mourinho dường như đã lên đến đỉnh điểm khi chiến lược gia người Italia gọi đồng nghiệp của mình là… kẻ tiểu nhân.

Hôm thứ Năm vừa qua, Mourinho đã ám chỉ hành động ăn mừng bàn thắng, chiến thắng bằng những hành động mãnh liệt và cảm xúc của Conte bên ngoài đường pitch chẳng khác nào… thằng hề.

Mourinho chia sẻ với các phóng viên: “Tôi không cư xử như một chú hề bên ngoài đường pitch không có nghĩa là tôi đã đánh mất đi niềm đam mê của mình. Tôi thích cư xử theo cách mình đang làm hiện nay vì điều đó tốt hơn cho bản thân tôi và đội bóng.

Tôi không nghĩ rằng mình phải hành xử như một chàng trai điên rồ bên ngoài đường biên để được mọi người nghĩ rằng mình có niềm đam mê”.

Mối quan hệ giữa Mourinho (trái) và Conte hiện rất căng thẳng.

Trước lời phát biểu của đồng nghiệp, Conte đã lên tiếng đáp trả: “Tôi nghĩ, Mourinho đang phải nhìn về những hình ảnh của mình trong quá khứ. Có thể, ông ấy đang nói về bản thân ông ta trước đây.

Đôi khi ai đó vẫn hay quên những gì mình đã nói trong quá khứ. Nhiều lúc ông ấy vẫn hành động và phát biểu như vậy. Tôi không nhớ chính xác, nhưng người ta hay gọi là ‘demenza senile’ để nói về trường hợp bạn quên những gì mình đã làm trong quá khứ”.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Norwich City ở vòng 3 FA Cup, chiến lược gia người Italia tiếp tục công kích Mourinho khi gọi “Người đặc biệt” là… kẻ tiểu nhân.

Trên BBC, Conte phát biểu: “Tôi nghĩ rằng khi bạn cố làm tổn thương một người, đặc biệt nếu bạn biết rõ sự thật về điều gì sẽ xảy ra. Tòa án đã chứng minh sự vô tội của tôi nhưng khi người khác vẫn cố tình soi mói thì ông ấy là một người nhỏ bé.

Đó là cách hành xử thường thấy ở ông ấy nên tôi không có gì ngạc nhiên. Tất cả chúng ta đều biết đến tính cách của ông ấy. Cuộc sống của tôi vẫn sẽ tiếp tục và tôi không lo lắng trước những ý kiến của ông ta”.

Tuy Chelsea bị đội bóng hạng Nhất nước Anh cầm hòa 0-0 nhưng HLV Conte không hề chỉ trích các học trò. Ở trận đấu tại sân Carrow Road, nhà cầm quân 48 tuổi đã thực hiện 9 sự thay đổi nhân sự ở đội hình xuất phát của “The Blues”.

Chelsea vừa bị Norwich (áo vàng) cầm hòa ở vòng 3 FA Cup.

“Tôi cảm thấy có chút bực bội với kết quả trận đấu. Trước khi trận đấu diễn ra, chúng tôi đã biết trước được sự khó khăn mà Norwich có thể mang lại. Khi thi đấu ở FA Cup, bạn sẽ không dễ để giành chiến thắng.

Trong hiệp thi đấu thứ nhất, Chelsea đã gặp khó khăn trong việc triển khai tấn công nhưng sang hiệp hai, chúng tôi đã tạo ra những cơ hội ăn bàn. Tôi nghĩ, với những gì đã thể hiện, Norwich xứng đáng có được trận đá lại. Về phần mình, điều đó sẽ khiến chúng tôi gặp khó khăn vì lịch thi đấu trong giai đoạn này khá dày đặc” - Conte bộc bạch.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Tuấn

Tin mới nhất