Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm: 'Tôi xin lỗi vì ảnh hưởng hình ảnh đẹp của CLB Hà Nội'

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

HLV Chu Đình Nghiêm xin lỗi vì hành vi thiếu chuẩn mực trong trận đấu với CLB Khánh Hòa.

Hôm nay, HLV Chu Đình Nghiêm chính thức nói lời xin lỗi đến người hâm mộ sau hành vi xấu xí ở trận hòa 2-2 trước CLB Khánh Hòa.

“Tôi nhận thấy những hành động thiếu kiếm chế của bản thân vào tối 13/7 đã làm ảnh hưởng đến giải đấu, ảnh hưởng đến thương hiệu bóng đá đẹp mà CLB Hà Nội đang gây dựng.

Đây là lỗi cá nhân của tôi, tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm và chấp hành các quyết định xử phạt của ban tổ chức, cũng như CLB. Tôi sẽ cùng các thành viên CLB tập trung thi đấu, dành những kết quả tốt trong thời gian tới, không phụ sự tin yêu của người hâm mộ đội bóng Thủ đô”, HLV Chu Đình Nghiêm chia sẻ.

HLV Chu Đình Nghiêm bất ngờ xin lỗi vì hành vi xấu xí ở trận đấu với Khánh Hòa. Ảnh CLB Hà Nội.

Trong trận hòa 2-2 với CLB Khánh Hòa, CLB Hà Nội đánh rơi ngôi đầu bảng ở phút bù giờ cuối cùng. HLV Chu Đình Nghiêm lao vào sân đòi ăn thua. Nhiều trợ lý CLB Hà Nội phải ngăn cản HLV Chu Đình Nghiêm để tránh xảy ra sự cố đáng tiếc. Nhờ vậy, câu chuyện chỉ dừng lại ở mức độ kể trên.

HLV Chu Đình Nghiêm nổi tiếng với các hành vi ứng xử trên sân cỏ theo theo kiểu “đầu bốc hỏa”. HLV Chu Đình Nghiêm từng gây sốc với hành vi đòi tẩn 1 khán giả ở sân Pleiku trong trận hòa 2-2 với HAGL ở Cúp quốc gia 2018. Hôm đó, HLV trưởng CLB Hà Nội cũng chạy vào sân khi trận đấu có tranh cãi. Ông Nghiêm bị đuổi khỏi sân vì hành vi thiếu chuẩn mực.

Ngoài ra, HLV Chu Đình Nghiêm từng gây lùm xùm ở sân Bình Dương, bị chính đối thủ tố thiếu chuẩn mực đạo đức.

Với nhiều câu chuyện liên tục diễn ra theo chiều hướng không tốt, chuyện CLB Hà Nội có cuộc họp nội bộ để xử lý chuyện của HLV Chu Đình Nghiêm được xem là một cách ứng xử tích cực, nhằm không muốn hình ảnh đội bóng thêm xấu trong mắt khán giả cả nước.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất