Thể thao

HLV Chu Đình Nghiêm mỉa mai Bình Dương đá tiêu cực trước Hà Nội

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Thoát thua trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm không tiếc lời chê bai đội chủ nhà đá xấu xí trước CLB Hà Nội.

“Trận đấu ngày hôm nay rất nhiều bàn thắng và hay. Nếu đội bạn chơi cởi mở hơn thì trận đấu rất hay. Khi có tỷ số thì đội bạn cắt vụn trận đấu và chơi tiêu cực, trận đấu mất đi sự hấp dẫn. 

Trận đấu bị cắt vụn bằng cách câu giờ ngay từ hiệp 1. Rất nhiều tình huống như thế làm cho cầu thủ tôi ức chế. Thế nên, tôi nghĩ trận đấu này hòa là xứng đáng. Chúng tôi có rất nhiều cơ hội, còn người ta có đúng hai cơ hội thì có 2 bàn thắng. 

Trận đấu này, chúng tôi áp đảo hoàn toàn, còn họ lui về thủ với 10 người, dựng xe buýt. Với số đông cầu thủ phòng ngự như thế, chúng tôi tấn công là rất khó”.

Đó là những lời phát biểu của HLV Chu Đình Nghiêm sau trận đấu với CLB Bình Dương. HLV trưởng CLB Hà Nội không tiếc lời chê Bình Dương đá xấu xí và tiêu cực, kèm theo lời mỉa mai đối thủ chỉ biết câu giờ, dựng xe buýt với 10 người ở phần sân nhà trước đối bóng Thủ đô.

Đây cũng là lần thứ 2 ở V.League 2019, HLV Chung Đình Nghiêm chê bai lối chơi của thủ. Trước Bình Dương, HLV Chu Đình Nghiêm từng chê lối chơi của Hải Phòng khi hai đội gặp nhau ở vòng 6 tại sân Hàng Đẫy.

HLV Chu Đình Nghiêm chê CLB Bình Dương đá xấu xí trước Hà Nội. Ảnh: H.A

Trong cuộc đấu với Bình Dương, Hà Nội có nhiều ngoại binh giỏi, dàn sao ĐTQG nhưng sớm để cho đội chủ nhà có liên tiếp 2 bàn thắng. Hà Nội chỉ thoát hiểm ở phút bù giờ cuối cùng nhờ sai lầm của thủ môn Tấn Trường, khi để cho Thành Chung dễ dàng đưa bóng vào khung thành trống.

Sự khó khăn của Bình Dương tạo ra chính là kinh nghiệm của những cầu thủ lớn như Anh Đức, Tấn Tài. Họ thúc đẩy tinh thần các cầu thủ quyết đấu vì sự tự hào của bóng đá đất Thủ, đội bóng đang giàu thành tích nhất ở V.League.

Với Hà Nội, trận hòa 2-2 đầy may mắn trước Bình Dương giúp cho thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm tạo ra cách biệt 2 điểm so với CLB TP.HCM. Tuy nhiên, Hà Nội sẽ mất ngôi đầu bảng nếu TP.HCM thắng Khánh Hòa vào chiều nay.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất