Thể thao

HLV Argentina: 'Argentina không cần vô địch, thắng Brazil là quá đủ'

Thái Việt
Chia sẻ

Sự quyết tâm của HLV Scolani có thể hiểu được khi cặp đấu Argentina và Brazil luôn được coi là "Siêu kinh điển" của Nam Mỹ. 

Messi và đồng đội vừa thắng Venezuela để vào vòng 4 đội mạnh nhất Copa America 2019. Mặc dù vào tới bán kết, tuy nhiên màn thể hiện của Argentina là chưa thực sự thuyết phục.

Trong trận tứ kết, dù chiến thắng 2-0 nhưng đây cũng không phải một trận đấu quá tốt của Argentina. Lionel Messi chưa chứng tỏ được khả năng của mình. Tiền đạo thuộc biên chế Barcelona mới ghi được 1 bàn sau 4 trận, đó là bàn thắng trên chấm 11m vào lưới Paraguay.

Argentina dĩ nhiên luôn đặt kỳ vọng rất lớn vào Lionel Messi, việc anh ghi được 1 bàn sau 4 trận rõ ràng là thành tích không xứng tầm. Đích thân Messi thừa nhận anh chơi thất vọng ở Copa America 2019, với màn trình diễn không quá tốt ngôi sao của Barca đang gặp áp lực rất lớn.

Messi đang có phong độ không tốt ở Copa America 2019.

Nói về phong độ của tiền đạo Messi, HLV của ĐT Argentina - Lionel Scaloni đã lên tiếng bảo vệ M10 trước sự chỉ trích từ dư luận.

Tôi nghĩ Messi là một cầu thủ rất quan trọng với đội hình hiên tại của Argentina. Dấu ấn mà cậu ấy để lại không chỉ ở những bàn thắng. Messi luôn là tâm của vòng tròn Albicelestes, cậu ấy tạo ra cơ hội cho những vệ tinh xung quanh”.

Tôi vẫn hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện, tôi nghĩ NHM Argentina cũng vậy. Messi là Messi. Cậu ấy là người giỏi nhất, hơn tất cả những người khác, không ai có thể nghi ngờ tài năng của cậu ấy cả”.

Lionel Scaloni cho rằng Messi vẫn rất quan trọng với Argentina.

Bên cạnh đó, HLV này cũng đưa ra những chia sẽ về màn đọ sức sắp gặp Brazil sắp tới:

Chúng tôi đã vào đến bán kết, Brazil rất mạnh. Argentina hiểu rõ sự kình địch của cả 2 dân tộc. Hiên tại, Argentina đủ sức vượt qua họ để giành vé vào chơi trận chung kết. Chúng tôi có thể không vô địch, nhưng gặp Brazil, nhất định phải giành chiến thắng”.

Sự quyết tâm của HLV Scolani có thể hiểu được khi cặp đấu Argentina và Brazil luôn được coi là “Siêu kinh điển” của Nam Mỹ. Và hơn hết, Scolani sau những chỉ trích từ NHM đang rất muốn khẳng định tài năng trước một đối thủ mạnh như Selecao.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất