Thể thao

Hãng truyền thông hàng đầu thế giới dự đoán bất ngờ về tuyển Việt Nam

Bảo Phương
Chia sẻ

Trang thông tấn hàng đầu thế giới Reuters cho rằng ĐT Việt Nam đã có một màn thể hiện rất thuyết phục và khiến HLV Van Marwijk có một buổi tối "khốn khổ".

Hai huấn luyện viên nổi tiếng nhất tại Châu Á là Marcello Lippi và Van Marwijk đều phải nhận những cay đắng ở lượt trận vòng loại World Cup 2022 ngày 14/11“, trang báo thể thao hàng đầu thế giới Reuters chia sẻ.

Riêng với cá nhân HLV Bert van Marwijk, HLV trưởng ĐT UAE được hãng tin hàng đầu thế giới này mô tả bằng 2 từ “khốn khổ”.

Vị chiến lược gia người Hà Lan đã chịu đựng một buổi tối khốn khổ, khi đội tuyển UAE của ông phải chơi với 10 người từ sớm. Họ đã không thể trụ vững và nhận thất bại với tỉ số 1-0 trước Việt Nam, qua đó rơi xuống vị trí thứ 3“, trang thông tấn này nhận định.

Bên cạnh đó, tờ Reuter cũng ngã mũ thán phục trước màn trình diễn của ĐT Việt Nam. Trang thông tấn này cho rằng nếu tiếp tục thể hiện phong độ như hiện tại, ĐT Việt Nam hoàn toàn có thể mơ vào một tấm vé đi tiếp vào vòng loại thứ 3.

“Đội tuyển Việt Nam đã xuất sắc dẫn đầu bảng G với 10 điểm. Trong khi, Thái Lan bất ngờ để thua Malaysia 1-2. Kết quả này giúp đội bóng của HLV Tan Cheng Hoe và ĐT Việt Nam tràn trề cơ hội đi tiếp vào vòng sau. Nếu tiếp tục thể hiện phong độ cao như hiện tại, tấm vé vào vòng 3 khó thoát khỏi tay ĐT Việt Nam”, tờ Reuter nhận định.

ĐT Việt Nam vươn lên dẫn đầu bảng G với 10 điểm sau 4 trận đã đấu.

Trước khi vòng loại thứ 2 khởi tranh, ĐT UAE được dự đoán sẽ dễ dàng có được 1 tấm vé vào vòng loại thứ 3 khi các đối thủ của họ chỉ là các đại diện đến từ khu vực Đông Nam Á: Việt Nam, Thái Lan, Indonesia và Malaysia. Tuy nhiên, số ít NHM UAE lại có thể ngờ được là họ đang phải đối mặt với nguy cơ bị loại sớm khi liên tiếp phải đón nhận 2 trận thua muối mặt trước Thái Lan và Việt Nam.

Trước tình cảnh đó, tờ The National cũng cho rằng “Tham vọng đi tiếp của UAE bị giáng một đòn đau vì Việt Nam”. Không những thế, tờ báo này cũng dự đoán rằng HLV Bert van Marwijk sẽ nhanh chóng bị LĐBĐ UAE sa thải.

Cũng trong tháng 11, Việt Nam sẽ có trận đấu tiếp theo với Thái Lan trên sân Mỹ Đình vào ngày 19/11. Trong khi đó, ĐT UAE sẽ được nghỉ ngơi ở lượt trận này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất