Thể thao

Hai hot girl Việt 'đại chiến kịch liệt' vì AC Milan - Arsenal

Văn Nhân
Chia sẻ

AC Milan - Arsenal, hai tên tuổi lớn của bóng đá châu Âu sẽ chạm trán vào rạng sáng mai (9/3). Một trận cầu thượng đỉnh cho những người yêu bóng đá đẹp trong sự hoài niệm. Các hot girl Việt Nam cũng có những dự đoán về tỷ số trận đấu.

Trận đấu giữa AC Milan và Arsenal hứa hẹn sẽ mang đến sự hấp dẫn cho rất nhiều fan cuồng hai đội bóng này. Ở Việt Nam, lượng fan của hai ông lớn châu Âu cũng rất đông và không thiếu những CĐV nổi tiếng xinh đẹp.

Trước cuộc đại chiến, Saostar đã có cuộc trò chuyện với hai hot girl xinh đẹp của Milan và Arsenal. Milan Phạm (Phạm Trà My) và Đặng Phạm Phương Chi cùng có những dự đoán về kết quả trận đấu này.

Phương Chi tin tưởng Arsenal hạ Milan.

“Arsenal đang thi đấu không tốt ở Premier League nên Europa League là chiếc phao cứu sinh cho tấm vé dự Champions League mùa tới. Đây có thể gọi là cơ hội duy nhất của Pháo thủ ở mùa này. Thế nên, tôi hy vọng thầy trò HLV Wenger sẽ tập trung cao và có được phong độ cao nhất trước Milan.

Phương Chi là fan cuồng của Mesut Ozil.

Trong khi đó, Milan Phạm cũng chọn tỷ số 2-1 nhưng phần thắng sẽ nghiêng về thầy trò HLV Gattuso. “Milan đang có phong độ cao và chơi rất hay dưới thời HLV Gattuso với mạch bất bại lên con số 13. Lúc này, không có lý do gì để không đặt niềm tin vào Milan.

Tôi dự đoán thầy trò HLV Gattuso thắng 2-1. Tuy nhiên, không loại trừ kết quả có thể cao hơn nếu Milan có thể duy trì được sự hưng phấn và phong độ tuyệt vời trong thời gian qua”.

Milan Phạm tin tưởng AC Milan sẽ hạ Arsenal.

Milan Phạm và Phương Chi The Face - ai sẽ dự đoán đúng kết quả và có được món quà 8/3 muộn từ đội bóng mà họ yêu thích? Câu trả lời sẽ có sau 90 phút bóng lăn tại sân San Siro vào rạng sáng mai.

Milan Phạm là fan nữ đầy nóng bỏng của đội bóng nước Ý.

Cần nhắc, Milan và Arsenal đã gặp nhau 7 lần, với kết quả 3 trận hòa và mỗi đội có 2 chiến thắng. Điều này cũng cho thấy thành tích đối đầu giữa hai đội là rất cân bằng.

Hiện tại, cả Milan và Arsenal đang xếp ở những vị trí không tốt ở giải vô địch quốc gia. Họ gần như không thể giành suất đá Champions League vào mùa bóng năm sau. Thế nên, Europa League được xem là cơ hội để họ cứu ván một mùa bóng thất bại và giành vé dự đấu trường hấp dẫn nhất châu Âu.

Tất cả hứa hẹn cuộc đại chiến giữa Milan và Arsenal sẽ mang đến sự kịch tính cho người hâm mộ. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 1h ngày 9/3.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin mới nhất