Thể thao

HAGL đặt mục tiêu đứng thứ 5 ở V.League 2018

Văn Nhân
Chia sẻ

Trong cuộc họp báo ra mắt CLB HAGL, HLV Chung Hae Seong đã gây bất ngờ lớn với tham vọng biến đội bóng phố Núi thành một thế lực lớn ở Đông Nam Á trong vòng 2 năm.

Sau khoảnh khắc ký kết hợp đồng, HLV Chung Hae Seong đã có những chia sẻ về lựa chọn CLB HAGL làm bến đổ mới trong sự nghiệp. Ông thầy người Hàn Quốc cho biết HAGL là đội bóng cuối trong sự nghiệp cầm quân, và muốn đưa đội bóng của bầu Đức vô địch V.League 2019.

“Sau nhiều năm gắn bó với bóng đá, HAGL sẽ là CLB cuối cùng trong sự nghiệp của tôi. Do vậy, tôi hứa dành hết tâm huyết để nâng tầm HAGL thành một trong những đội bóng hàng đầu Đông Nam Á.

Đó không phải là lời hứa suông mà là sự khẳng định của cá nhân tôi. Bản thân tôi sẽ làm tất cả để đáp lại sự kỳ vọng của người hâm mộ cũng như tiềm năng của đội bóng”, HLV Chung Hae Seong nói.

HLV Chung Hae Seong ký hợp đồng với HAGL.

Dẫu vậy, ông Chung Hae Seong cho biết cần thêm thời gian để tìm hiểu CLB HAGL. Ông lý giải: “Tôi chỉ vừa đến HAGL được khoảng một tuần. Thời gian quá ngắn để có thể nhận biết điểm mạnh của từng cầu thủ, hay đội bóng cần làm gì để chơi tốt ở giai đoạn cuối V.League 2017.

Nhưng tôi sang đây đã có sẵn kế hoạch sẽ xây dựng lối chơi kết hợp tinh thần và thể lực của các cầu thủ. Toàn đội sẽ cùng nhau sát cánh và cống hiến hết mình vì thành tích chung, và tạo ra cảm xúc cho người hâm mộ”.

Cuối cùng, HLV Chung Hae Seong kết luận sẽ giúp HAGL giành vị trí ở Top giữa trong màu bóng 2018. Sau đó, ông sẽ đặt mục tiêu giành vị trí thứ 2 hoặc vô địch ở V.League 2019.

HLV Chung Hae Seong muốn đưa HAGL xưng bá Đông Nam Á.

Trong khi đó, lãnh đạo HAGL cho rằng chọn HLV Chung Hae Seong là muốn xây dựng đội bóng có bản sắc chứ không phải muốn bỏ tiền mua cầu thủ để đua vô địch. Nếu muốn có danh hiệu thì họ sẽ mua ngoại binh tốt, cầu thủ nhập tịch để HLV Chung Hae Seong có thể giành chức vô địch V.League 2018.

Trong khi đó, tổng giám đốc VPMilk - bà Nguyễn Thị Thu Phương cho biết sẽ hỗ trợ HAGL tối đa. Điều đầu tiên là nâng cao thể lực và dinh dưỡng cho đội bóng phố Núi.

“Công Phượng có hỏi tôi 1 ngày uống 1 lít sữa và thêm cơm, ngũ cốc, thịt… Liệu có nhiều quá không? Trong thể thao đỉnh cao, chúng ta không nói cảm tính mà nói về lý tính. Sắp tới Phượng sẽ phải ăn nhiều hơn nữa. Chúng tôi sẽ có thêm những bổ sung cho bữa ăn của HAGL như gà hầm sâm Hàn Quốc”, bà Nguyễn Thị Thu Phương chia sẻ.

Được biết, nhà tài trợ VPMilk đã góp công lớn giúp HAGL ký hợp đồng với HLV Chung Hae Seong. Họ chi trả phần lớn tiền lương cho ông thầy người Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất