Thể thao

Hạ Thái Lan, HLV Malaysia tuyên bố vô địch AFF Cup 2018

Hữu Chí
Chia sẻ

Sau khi vượt qua Thái Lan ở vòng bán kết AFF Cup 2018, HLV Tan Cheng Hoe đã tự tin tuyên bố, Malaysia sẽ đánh bại đối thủ của mình ở trận chung kết để lên ngôi vô địch.

Ở trận lượt về vòng bán kết AFF Cup 2018, Thái Lan thi đấu lấn lướt so với Malaysia nhưng đội bóng xứ sở chùa vàng vẫn bị đối thủ cầm hòa 2-2. Trong trận đấu này, chân sút chủ lực của đội chủ nhà là Adisak Kraisorn đá hỏng quả phạt đền vào phút 90+6.

Với chiến thắng này, Malaysia đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết với đội thắng trong cặp đấu giữa ĐT Việt Nam với Philippines. Trong khi đó, Thái Lan trở thành “cựu vương” ở giải đấu danh giá nhất khu vực.

HLV Tan Cheng Hoe.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Tan Cheng Hoe cho biết: “Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới các cầu thủ cũng như những CĐV đã cất công đi từ Malaysia sang Bangkok để cổ vũ cho đội tuyển thi đấu. Các học trò của tôi thi đấu quá xuất sắc.

Đây là một đêm lịch sử đối với bóng đá Malaysia. Chúng tôi đã thi đấu tốt trong cả trận. Sở dĩ, Malaysia giành chiến thắng là do toàn đội thi đấu với tinh thần đoàn kết cùng khát khao chiến thắng. Ngay cả khi bị thổi phạt đền, tôi vẫn tin tưởng vào khả năng cản phá thành công của thủ môn Farizal Marlias.

Khi đã vào chung kết, Malaysia chẳng ngán đối thủ nào, dù là Philippines hay Việt Nam. Chúng tôi tự tin vào khả năng vô địch”.

Chia sẻ

Bài viết

Hữu Chí

Tin mới nhất