Thể thao

Hạ Quảng Ninh, HLV Hàn Quốc muốn đưa HAGL vào Top 5 V.League 2020

Đường Bá Hổ
Chia sẻ

Sau chiến thắng khó khăn của HAGL trước Quảng Ninh, HLV Lee Tae-hoon mong muốn các cầu thủ chơi tốt hơn trong các trận đấu kế tiếp.

“Trong trận đấu này, CLB Quảng Ninh chơi tốt và kiểm soát được trận đấu, qua đó triển khai lối chơi theo ý muốn. Thật tiếc là chúng tôi không có được bàn thắng trong hiệp 2. Một sai sót đã khiến cho chúng tôi nhận bàn thua. Đây là điều có thể nói là điều ngoài ý muốn.

Ở mùa này, HAGL có tiền vệ trung tâm Kelly chơi khá tốt. Cầu thủ này to, khỏe và tranh cướp bóng rất tích cực. Trong khi đó, HAGL có được bàn thắng thì họ đá phòng ngự rất chặt chẽ. Tôi nghĩ đó là lý do khiến cho Quảng Ninh không thể có được bàn thắng gỡ hòa trong hiệp 2″, HLV Phan Thanh Hùng (CLB Quảng Ninh) nói sau trận thua CLB HAGL.

Ngoài ra, HLV Phan Thanh Hùng nói về chuyện trận đấu không có khán giả vì dịch virus Corona: “Ở V.League, các trận đấu không có khán giả thì không hào hứng. Các cầu thủ cũng bị ảnh hưởng vì thiếu khán giả cổ vũ để tăng thêm tinh thần thi đấu”.

Kelly là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của HAGL trước Quảng Ninh. Tiền vệ này gần như hoạt động hết công sức để góp phần giảm tải sức ép cho hàng thủ của HAGL.

Trong khi đó, HLV CLB HAGL ông Lee Tae-hoon chia sẻ niềm vui: “Trận đấu mở màn luôn khó khăn và HAGL đã giành chiến thắng. Tôi vui mừng về điều này”.

Dù giành chiến thắng nhưng tôi cho rằng các cầu thủ chưa có cảm giác bóng tốt. Tôi chắc chắn phải khắc phục điều này trong các trận đấu sắp tới để đội bóng chơi tốt hơn.

Bóng đá có những sai sót. Trận đấu có thể được quyết định bằng những sai sót, đội bóng nào tận dụng tốt hơn sẽ giành chiến thắng nếu có năng lực tương đồng. Tôi nghĩ HAGL có may mắn nhưng quan trọng là các cầu thủ chơi quyết tâm để giành 3 điểm vào chiều nay”.

Nói về lý do Tuấn Anh không ra sân trước Quảng Ninh, HLV Lee Tae-hoon tiết lộ tiền vệ người Thái Bình đã hồi phục chấn thương hoàn toàn. Dù vậy, CLB HAGL muốn cầu thủ này nghỉ ngơi nhằm đảm bảo tốt nhất về thể lực.

“HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn khi cả 3 trận đấu đầu tiên đều gặp các đối thủ mạnh. Dù vậy, HAGL cần cố gắng tốt nhất từng trận đấu, bởi những Viettel, Hà Nội FC đều rất mạnh”, HLV Lee Tae-hoon nói về hai trận làm khách của HAGL ở các vòng tiếp theo.

Bên cạnh đó, HLV Lee Tae-hoon tiết lộ về mục tiêu của HAGL ở V.League 2020. Nhà cầm quân người Hàn Quốc đặt mục tiêu đưa đội bóng của bầu Đức vào Top 5 nhưng xác định phải cố gắng từng trận đấu. Qua đó, HAGL hy vọng kết thúc mùa giải ở vị trí cao.

Trong trận mở màn V.League 2020, CLB HAGL thắng Quảng Ninh 1-0. Văn Toàn có pha kiến tạo đẹp mắt và Châu Ngọc Quang dứt điểm chính xác để giúp đội nhà giành 3 điểm.

Trong hai trận đấu tiếp theo, HAGL sẽ lần lượt gặp những Viettel, Hà Nội FC. Đây chắc chắn là 2 chuyến làm khách đầy khó khắn của đội bóng phố Núi.

Chia sẻ

Bài viết

Đường Bá Hổ

Tin mới nhất