Thể thao

Giữa tin đồn chia tay Quang Hải lần 2, Nhật Lê ám chỉ bị lừa dối

Bảo Phương
Chia sẻ

Động thái mới nhất đầy nhạy cảm của Nhật Lê giữa tin đồn chia tay Quang Hải đang thu hút sự quan tâm lớn từ NHM.

Chuyện tình giữa cầu thủ Quang Hải và bạn gái Nhật Lê luôn là chủ đề thu hút sự chú ý lớn của dân mạng. Sau thời gian dài bỏ theo dõi, không tương tác, cặp đôi này lại được cho là đã quay về bên nhau. Chưa được bao lâu, fan lại soi ra loạt bằng chứng cho thấy mối quan hệ của họ “toang” thêm lần thứ N.

Trong lúc Nhật Lê thường xuyên cho thấy sự chán nản, buồn bã khi đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng thì Quang Hải lại bị đồn có người mới. Một nhân vật thứ 3 có tên là Huỳnh Anh xuất hiện được cho là “bạn gái tin đồn” mới của Quang Hải bất ngờ lộ diện trên story khi mặc áo 19 (số áo mà Quang Hải mang tại đội tuyển quốc gia lẫn U23).

Dù trước đó, cô nàng đã nhanh tay huỷ follow Instagram tiền vệ ĐTVN nhưng cô bạn Huỳnh Anh này vẫn “quên” gỡ nút thả tim trên ảnh mới nhất của anh chàng. Đồng thời, đoạn tin nhắn của fan couple Quang Hải - Nhật Lê với gái xinh này cho thấy cô không muốn tiết lộ mối quan hệ của mình với chàng tiền đạo điển trai và năn nỉ xin xoá bài “soi” bằng chứng.

Trước những tin đồn liên tiếp về bạn gái mới của Quang Hải, Nhật Lê mới đây đã có hành động gây chú ý khi đăng status đầy ẩn ý. Cụ thể, cô thay đổi ảnh đại diện thành hình trắng đen cùng dòng mô tả: “Cần gì cá tháng 4, khi xung quanh vẫn toàn là lừa dối”.

Giữa lúc tin đồn gần đây về tình duyên của Quang Hải và cô nàng, câu nói trên khiến NHM đoán già đoán non rằng cô nàng đang ám chỉ rằng mình liên tục bị bạn trai lừa dối.

Nhật Lê ám chỉ rằng mình bị lừa dối tình cảm?

Trước động thái ám chỉ bị lừa dối trên, Nhật Lê trước đó cũng được cho là có hành động “dằn mặt” người thứ 3 trong lúc sự việc đang căng thẳng. Cụ thể, cô nàng trước đó đã đăng một dòng trạng thái: “Bình minh ở phía Đông, còn bình yên thì ở phía em đây”.

Ở phần bình luận, NHM cho rằng cô nàng đang cố thể hiện sự bình tĩnh của mình và không quan tâm đến những ồn ào tình ái.

Về phần Quang Hải, chàng cầu thủ điển trai này có vẻ như không quan tâm lắm đến động thái này của Nhật Lê. Anh chàng hiện tại vẫn giữ theo dõi Huỳnh Anh và rất hay thả tim những bức hình của cô nàng. Chưa hết, tiền vệ CLB Hà Nội được cho là đã rất lâu rồi không tương tác với Nhật Lê trên MXH.

Hiện tại, tất cả mọi thứ vẫn còn chỉ ở mức tin đồn. Tuy vậy, trước những độn‌g thá‌i mới nhẩt của cả Nhật Lê lẫn Quang Hải và “người mới” Huỳnh Anh, khả năng cao NHM sẽ tiếp tụ‌c được chứng kiến một drama tình cảm mới của chàng tiền vệ hào hoa này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất