Thể thao

Giữ chân Lee Nguyễn, CLB của Beckham 'tậu' Ronaldo, Messi?

Bảo Phương
Chia sẻ

Inter Miami đang hoạt động rất năng nổ trên TTCN để có được đội hình mạnh nhất trước thềm MLS khởi tranh.

CLB hiện đang chơi ở giải nhà nghề mỹ MLS - Inter Miami đang nổi lên là cái tên gây nhiều chú ý trong làng bóng đá. Dù mới chỉ thành lập vào cuối năm 2018 nhưng CLB do David Beckham sở hữu đã chơi lớn khi đánh tiếng sẽ chiêu mộ hai siêu cầu thủ đang thống trị làng bóng đá là Cristiano Ronaldo và Lionel Messi trong tương lai gần.

Theo The Sun, Beckham đang nhắm đến Messi của Barcelona ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Bên cạnh đó, cựu tiền vệ người Anh cũng thừa nhận đang cố gắng tiếp cận với Ronaldo của Juventus, cùng bộ đôi tiền đạo Luis Suarez và Edinson Cavani.

Tuy vậy, đây đều là những thương vụ không hề đơn giản với đội bóng của David Beckham. Khi mà Messi vẫn quyết định gắn bó với Barca, còn Ronaldo vẫn cày ải miệt mài ở Juventus. Trong khi đó, Suarez và Cavani thì vẫn đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Tuy nhiên Adrian Heath - HLV trưởng CLB Minnesota United đang chơi ở MLS và là người có mối quan hệ khá thân thiết với Beckham tiết lộ, huyền thoại MU vẫn chưa từ bỏ cơ hội sở hữu bộ cặp đôi Ronaldo - Messi.

“Tôi thường xuyên nghe ngóng về những bom tấn sắp cập bến MLS và Ronaldo, Messi được nhắc đến nhiều nhất, đó là điều không tưởng với bóng đá Mỹ. Chỉ Beckham mới đủ tầm ảnh hưởng, danh tiếng để biến giấc mơ này thành hiện thực“, trích lời Adrian Heath trên Mirror.

Sau khi giữ chân thành công ngôi sao Việt kiều Lee Nguyễn, Inter Miami của Beckham tiếp tục ấp ủ mang về những “bom tấn” khác.

Cũng theo chiến lược gia 59 tuổi, những thương vụ “bom tấn” này có thể chưa xảy ra ngay lập tức nhưng với tầm ảnh hưởng của mình, Beckham hoàn toàn đủ khả năng thuyết phục Ronaldo, Messi chọn Inter Miami làm bến đỗ cuối cùng trong sự nghiệp.

“Thương vụ này chưa diễn ra ngay nhưng viễn cảnh Ronaldo, Messi theo bước Ibrahimovic, Rooney, Gerrard, Lampard tới Mỹ hoàn toàn có thể. Los Angeles và Miami là những điểm đến tiềm năng nhất nhưng nếu nhìn vào kế hoạch đầy tham vọng của Beckham cùng bộ sậu, tôi thực sự chỉ thấy họ cập bến Inter Miami mà thôi”, Adrian Heath nói.

Với sức ảnh hưởng của Beckham, NHM tin rằng Ronaldo và Messi sẽ chuyển tơi chơi cho Inter Miami khi đã ở bên kia sự nghiệp.

Inter Miami không còn xa lạ với người hâm mộ bóng đá Việt Nam bởi đây là đội bóng chủ quản của tiền vệ gốc Việt, Lee Nguyễn. Trong suốt thời gian vừa qua, Lee Nguyễn được đồn đoán sẽ trở về Việt Nam để khoác áo CLB TP.HCM nhưng thương vụ đã không thể thực hiện vào phút cuối.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất