Thể thao

Giành giải thưởng The Best, Modric nói câu đầy ẩn ý về Ronaldo

Bá Định
Chia sẻ

Như vậy, tiền vệ Luka Modric đã chấm dứt sự thống trị 10 năm của Ronaldo lẫn Messi để giành giải thưởng The Best.

Không ngoài dự đoán, tiền vệ Luka Modric vừa chính thức giành giải thưởng The Best trong cuộc bầu chọn do FIFA tổ chức. Ngôi sao CLB Real Madrid nhận được tỉ lệ phiếu bầu rơi vào khoảng 29,05%, người xếp sau là tiền đạo Cristiano Ronaldo đạt tỉ lệ phiếu bầu 19,08%, Mohamed Salah đạt 11,23%

Với danh hiệu này, Luka Modric đã chấm dứt sự thống trị 10 năm của bộ đôi Messi và Ronaldo. Thủ quân người Croatia không giấu nổi sự vui mừng khi lên nhận giải.

Modric rạng ngời bên giải thưởng The Best.

Còn Ronaldo đã không đến tham dự buổi lễ ngay từ đầu. Khi phóng viên đặt câu hỏi về việc CR7 có liên lạc với Modric để đến buổi trao giải này không, tiền vệ người Croatia chỉ mỉm cười nói đầy ẩn ý: “Không phải lúc này”.

Ngoài ra, Modric còn chia sẻ thêm: “Đó là một vinh dự lớn và cảm giác tuyệt vời khi đứng ở đây với chiếc cúp tuyệt vời này.

Didier Deschamps giành danh hiệu HLV xuất sắc nhất năm.

Đây không chỉ là danh hiệu của tôi. Nó dành cho tất cả các đồng đội ở Real Madrid và Croatia cùng các huấn luyện viên dẫn dắt tôi. Nếu không có họ, tôi sẽ không thể có ngày hôm nay.

Đó là một mùa không thể tin được đối với tôi, điều tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi. Tôi rất tự hào về tất cả những gì đạt được trong năm nay. Nó sẽ được nhớ, chắc chắn, mãi mãi”.

Bên cạnh giải thưởng The Best dành cho Modric, HLV Didier Deschamps đã đánh bại HLV Zlatko Dalic của ĐT Croatia và cựu đồng đội Zinedine Zidane để trở thành HLV của năm.

Salah được an ủi với giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm.

Trong khi đó, cựu cầu thủ Chelsea, Thibaut Courtois, đã đánh bại đội trưởng ĐT Pháp, Hugo LLoris và Kasper Schmeichel của Leicester để có giải thưởng thủ môn xuất sắc nhất năm. Còn tiền đạo Mohamed Salah tuy không thể vượt qua Modric nhưng cũng được an ủi phần nào bằng giải thưởng bàn thắng đẹp nhất năm nhờ pha lập công trong trận đấu gặp CLB Everton ở trận đấu thuộc vòng 16 giải Ngoại hạng Anh 2017/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất