Thể thao

Flores tố võ sỹ Trương Đình Hoàng 'không đáng mặt đàn ông'

Thái Việt
Chia sẻ

Mới đây, Võ sư Flores đã đăng đàn tỏ vẽ bức xúc lên facebook cá nhân, ông cho rằng Trương Đình Hoàng không "đáng mặt đàn ông" khi huỷ trận đấu.

Trương Đình Hoàng là vận động viên quyền Anh của đội tuyển quốc gia từ năm 2008, Trương Đình hoàng đã có hơn 10 năm thi đấu và cống hiến cho quyền Anh nước nhà. Thành tích đáng chú ý đầu tiên của anh ở đấu trường quốc tế là chiếc HCĐ ở SEA Games 25 và 26.

Về phần Flores, ông nổi tiếng sau vụ lùm xùm “đánh chui” với hai võ sư hàng đầu làng võ Việt là Đoàn Bảo Châu và Trần Lê Hoài Linh. Đến năm 2018, võ sư người Canada tiếp tục xuất hiện tại Việt Nam để tìm gặp nam diễn viên Johnny Trí Nguyễn, với ý định trao đổi võ thuật. Hai bên đã có cuộc gặp gỡ, nhưng sau cùng không có màn tỷ thí nào xuất hiện.

Năm ngoái, Trương Đình Hoàng lên tiếng thách đấu Flores. Đại diện hai bên đã có cuộc gặp gỡ để đàm phán tổ chức trận đấu. Ban đầu, cuộc so găng được tính toán diễn ra vào tháng 6, tuy nhiên, kế hoạch bị phá sản do không xin được giấy phép.

Cách đây vài giờ, võ sĩ Trương Đình Hoàng đã ra thông báo về việc huỷ trận thách đấu giữa anh và võ sư Flores.

Lý do được đưa ra là võ sĩ người Việt muốn tập trung cho công việc. “Để kết thúc những lùm xùm, chẳng đi về đâu về vụ đánh nhau này, tôi xin thông báo huỷ trận đấu với Flores để tập trung vào những công việc sắp tới của tôi. Ai nói tôi luôn né tránh, trì hoãn trận đấu để làm mất uy tín của tôi, để tôi đăng bằng chứng cho họ xem” - Trương Đình Hoàng thông báo trên trang cá nhân.

Trương Đình Hoàng tuyên bố sẽ không đấu với Flores.

Sau dòng thông báo có phần hụt hẫng của võ sĩ họ Trương, Flores đã tỏ ra bức xúc và đăng đàn lên trang cá nhân tố cáo.

Tôi đã dành cả năm trời chờ đợi bạn đưa ra tuyên bố chính thức, bởi chính bạn là người thách đấu và bạn phải có trách nhiệm với việc đó. Vì đã tin tưởng bạn và uy tín của bạn, nên tôi đã kiên nhẫn chờ đợi và tập luyện cực kì chăm chỉ mỗi ngày.

Hôm qua, ngày 4/5, cuối cùng bạn đã tuyên bố chính thức rằng bạn đã sẵn sang cho việc giao đấu với tôi và chỉ cần phía bên tôi xác nhận. Tôi đã hào hứng xác nhận ngay và đồng ý sẽ đấu vào tháng 9 tới, nhưng bất ngờ thay, bạn đột nhiên ngoảnh mặt sau chưa đầy 24h và ngang nhiên từ chối… Tôi cảm thấy cực kì thất vọng về thái độ giả dối thiếu trung thực từ phía bạn

Flores bức xúc trước thông báo huỷ trận đấu của Trương Đình Hoàng.

Võ sư Flores tỏ vẽ rất bức xúc trước cách hành xử của tay đấm Việt Nam, ông rất muốn được thi đấu một trận với Trương Đình Hoàng để phân thắng bại.

Hãy nhớ rằng chúng ta đang sống ở thời đại công nghệ thông tin, và bất cứ lời nào nói ra đều có thể lưu lại hết. Tôi luôn tuân theo tôn chỉ truyền thống của người Việt Nam nơi mà lòng dũng cảm và lòng tự trọng luôn là ưu tiên hàng đầu.

Hãy nhớ rằng “Quân tử nhất ngôn”. Mọi lời dối trá đều sẽ bị lật tẩy và sự thật rồi sẽ được phơi bày. Đó không phải lời nói suông, mà là quy luật!” - Flores nói thêm.

Có thể thấy, những khúc mắc liên quan tới Trương Đình Hoàng và Flores vẫn chưa thể được giải quyết. Trong thời gian tới, nếu hai bên không thể tìm được tiếng nói chung, ngay cả khi Flores quay trở lại Việt Nam trong một tương lai gần thi kịch bản hai nhân vật này sẽ cống khiến một cuộc so găng đẹp mắt và thượng võ là điều khó có thể xảy ra.

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất