Thể thao

Fan Nhật Lê 'tấn công' trang cá nhân bạn gái mới của Quang Hải

Bảo Phương
Chia sẻ

Bạn gái tin đồn của Quang Hải đang gặp khổ vì fan của Nhật Lê 'tấn công' trang cá nhân.

Kể từ khi được biết đến với danh nghĩa là bạn gái của tiền vệ Quang Hải, Nhật Lê cũng có được một lượng fan rất hùng hậu. Dù trải qua không biết cao nhiêu biến cố, mặc cho những tin đồn chia tay với Quang Hải thì vẫn có nhiều fan ở lại bên Nhật Lê, tôn trọng cô và sẵn sàng đi “gây chiến” với bất kì ai mà họ cho là “phá hoại” hạnh phúc thần tượng.

Mới đây nhất, giữa những tin đồn về việc Quang Hải tiếp tục có mối quan hệ “mập mờ” với một hot girl khác có tên Huỳnh Anh, fan của Nhật Lê đã vào tận trang cá nhân của cô nàng để “khủng bố”. Thậm chí, những lời lẽ rất nặng nề đã được những người này để lại ở nhiều bức ảnh của Huỳnh Anh.

Những bình luận chê bai ngoại hình của Huỳnh Anh và so sánh vẻ đẹp giữa hai cô gái cũng vì thế xuất hiện ngày càng nhiều khiến người lướt qua cũng cảm thấy khó chịu chứ đừng nói đến chính chủ.

Lý do được đưa ra cho những hành động này của fan Nhật Lê là bởi, Huỳnh Anh đang được những người này xem là “tiểu tam” phá hoại hạnh phúc của Quang Hải và Nhật Lê.

Huỳnh Anh bị fan Nhật Lê khủng bố trang cá nhân.

Trước đó, Quang Hải dính vào tin đồn đang “thả thính” cô nàng có tên Huỳnh Anh này. Được biết cô bạn này sinh năm 1999, đang sống ở Hà Nội và là du học sinh học viện Kaplan Singapore.

Bên cạnh việc Quang Hải rất “chăm” thả tim ảnh của cô gái này, người ta lại tiếp tục phát hiện ra Huỳnh Anh cũng có một chiếc áo của CLB Hà Nội số 19 - số áo của Quang Hải ở CLB Hà Nội lẫn ĐTVN. Đồng thời, đoạn tin nhắn của fan couple Quang Hải - Nhật Lê với gái xinh này cho thấy cô không muốn tiết lộ mối quan hệ của mình với chàng tiền đạo điển trai và năn nỉ xin xoá bài “soi” bằng chứng hộ.

Hiện tại, tất cả mọi thứ vẫn còn chỉ ở mức tin đồn. Tuy vậy, trước những động thái mới nhẩt của cả Nhật Lê lẫn Quang Hải và “người mới” Huỳnh Anh, khả năng cao NHM sẽ tiếp tục được chứng kiến một drama tình cảm mới của chàng tiền vệ hào hoa này.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất