Thể thao

CĐV Incheon: 'Công Phượng hãy ra đi, cậu không có tương lai ở đây'

Thái Việt
Chia sẻ

Trong suốt những ngày qua, chứng kiến việc Công Phượng đang quá cô đơn ở Incheon United. Các cổ động viên của đội bóng này đã kêu gọi cầu thủ Việt Nam ra đi để tìm kiếm cơ hội mới thay vì bị chôn vùi tài năng ở Incheon.

Trên diễn đàn bóng đá lớn nhất Hàn Quốc là mk.co đã nổ ra một cuộc tranh luận về tương lai của Công Phượng ở Incheon United. Những người hâm mộ đội bóng này, hay kể cả những cổ động viên của các CLB còn lại đều cho rằng cầu thủ Việt Nam đã chọn sai lối cho mình khi chứng kiến màn trình diễn của Công Phượng ở Incheon United.

Cậu ấy là một tài năng thực sự, nếu được chơi ở một đội bóng với những vệ tinh xung quanh như Daegu hay Seoul, Công Phượng thậm chí sẽ là một sát thủ đáng gờm. Incheon đang bỏ phí cầu thủ này, hãy thay đổi lối chơi hoặc để cậu ta ra đi“- một NHM Incheon bình luận trên diễn đàn.

Một NHM khác thì khuyên số 10 của ĐTVN nên về nước để phát triển sự nghiệp: “Cậu ta đã thể hiện một lối chơi đầy thuyết phục mỗi khi có bóng, nhưng tiếc thay là ở Incheon không một ai cùng đẳng cấp để phối hợp với cầu thủ này. Công Phượng đã hành hạ các hậu vệ ở Việt Nam, vậy không có lý gì mà lại không thể phát triển tại Hàn Quốc. Công Phượng ơi về đi, ở Incheon cậu không có tương lai đâu“.

Công Phượng đang có một phong độ nghèo nàn ở Incheon.

Công Phượng là một tài năng, nếu biết tận dụng sẽ thành một ngôi sao. Các bạn còn nhớ cậu ấy đã đá với Nhật ở cúp châu Á như thế nào rồi đấy. Nhưng ở Hàn Quốc thì là một câu chuyện hoàn toàn khác. Không có đủ điều kiện để cậu ta phát triển, phong độ đi xuống là điều đương nhiên. Nhưng tôi nghĩ anh ta nên cần thêm thời gian để khẳng định ở Incheon đi đã rồi hãy đi tìm lối đi riêng“- một NHM có tên Lee Book lại có ý kiến khác.

Rõ ràng, với tình hình hiện tại của Công Phượng tại Incheon United thì ngay cả chính người hâm mộ xứ Hàn cũng không khỏi xót xa. Họ tiếc cho tài năng của Phượng được đặt không đúng chổ và hơn hết, NHM xứ Hàn muốn chứng kiến một phiên bản Công Phượng ở một vùng đất khác, nơi mà Phượng thuộc về.

Cách đây ít ngày, Công Phượng bất ngờ được xếp đá chính khi Incheon tiếp đón Pohang Steelers ở vòng 11 K.League. Đáng chú ý, đây là lần đầu tiên Công Phượng được HLV Park Hang Seo dự khán kể từ ngày gia nhập đội bóng Hàn Quốc. Trong trận đấu này, tiền đạo người Nghệ An cũng được HLV Lim Joong-yong cho thi đấu trọn 90 phút dù anh đã bị xuống sức ở thời điểm cuối trận.

Thế nhưng sự cô đơn của Công Phượng trên hàng công đã trở thành nguyên nhân chính khiến Incheon gục ngã đúng thời điểm cuối cùng. Trận thua đau khiến Incheon tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng với chuỗi 10 trận liên tiếp không thắng (8 trận thua, trong đó có 1 trận ở cúp Quốc gia Hàn Quốc).

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin mới nhất