Thể thao

Ed Woodward viết đơn xin chia tay Man Utd

Thái Việt
Chia sẻ

Theo nhiều nguồn tin từ báo giới Anh, Ed Woodward đang lên kế hoạch rút khỏi Man Utd vì không chịu nổi áp lực từ phía người hâm mộ Quỷ đỏ.

Theo tờ báo uy tín Sportskeeda, trong cuộc họp mới nhất của Manchester United, phó chủ tịch CLB - Ed Woodward đã đề đơn từ chức lên lãnh đạo cấp cao để được ra đi. Trong bối cảnh dù được nắm toàn quyền quyết định “đường đi nước bước” của nửa đỏ thành Manchester, nhưng Ed Woodward tỏ ra thất bại trong việc giúp MU trở lại đỉnh cao.

Lý do được đưa ra là Ed không chịu nổi áp lực khi Manchester United vừa trải qua một mùa giải thất vọng khi không giành được bất cứ một danh hiệu nào. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ không thể dự Champions League ở mùa giải tiếp theo do chỉ cán đích ở vị trí thứ 6. Người bị các Manucians đem ra để chỉ trích chính là phó chủ tịch Ed Woodward.

Ed Woodward đang tỏ ra bất lực tại Old Traford.

Các CĐV MU cho rằng vị phó chủ tịch là một người chỉ biết đem về cho đội bóng giá trị về kinh tế thay vì những danh hiệu. Đó là lý do mà mọi thất bại của Quỷ đỏ trong nhiều năm qua được đổ lên đầu của Ed Woodward.

Không được lòng CĐV, thậm chí ông còn không được lòng cả các huyền thoại CLB. Chính áp lức từ nhiều phía đã khiến vị phó chủ tịch này nảy sinh ý định rời khỏi BLĐ MU.

Ed Woodward không phải một người làm bóng đá. Ông ta vốn là thương nhân. 

Điều Ed quan tâm là kiếm ra tiền từ bóng đá chứ không phải làm bóng đá. Cũng chính vì vậy những hoạt động tốn tiền, Ed Woodward đều tránh làm”, Ince nhấn mạnh. Oái oăm thay, thương nhân đó lại nắm giữ các hoạt động chuyển nhượng của Man United“, cựu cầu thủ MU Paul Ince chia sẻ.

Ed Woodward chịu muôn vàn áp lực dù mang về cho MU rất nhiều tiền.

Không thể phủ nhận Ed Woodward là một trong những giám đốc thương mại xuất sắc, nhưng lại là một trong những giám đốc thể thao kém về chuyên môn. Động thái chủ động rời CLB của Ed Woodward cho thấy ông đã biết nhìn về lợi ích của CLB và mong muốn của người hâm mộ.

Cổ động viên Quỷ đỏ cần một người giỏi chuyên môn để đem về những danh hiệu cho đội bóng chứ không phải chỉ mạng lại cho CLB giá vị về mặt kim tiền. Liệu Ed Woodward có chia tay Manchester United?

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất