Thể thao

Đi Singapore chữa chấn thương vào ngày 8/3, Duy Mạnh nhắn lời ngọt ngào đến Quỳnh Anh

Bảo Phương
Chia sẻ

Phải rời Việt Nam sang Singpore chữa chấn thương vào ngày 8/3, Duy Mạnh đã gửi những lời cực kỳ ngọt ngào đến Quỳnh Anh, thật xứng đáng là "ông chồng quốc dân".

Sáng nay, Duy Mạnh đã lên đường sang Singapore để chữa trị chấn thương đứt dây chằng. Việc Duy Mạnh chấn thương và phải nghỉ là một thông tin cực buồn với NHM Việt Nam nhất là trong bối cảnh những giải đấu quan trọng đang đến cận kề.

Tuy vậy, người buồn nhất ngay lúc này có lẽ sẽ là cô vợ mới cưới Quỳnh Anh, bởi lẽ, Duy Mạnh bị chấn thương và phải lên đường sang Singapore đúng vào ngày 8/3 nên chắc hẳn, ngoài sự lo lắng thì nàng WaGs này cũng sẽ có chút chạnh lòng và tủi thân.

Nhất là khi trước đó, khi chia sẻ với SAOstar về ngày lễ ý nghĩa này, Duy Mạnh thậm chí còn đã lên kế hoạch chuẩn bị những điều đặc biệt nhân ngày 8/3 dành cho bạn gái.

“Ngày 8/3 là ngày quốc tế phụ nữ, đây là một ngày hết sức đặc biệt với cá nhân Mạnh. Đây là ngày mà Mạnh muốn dành tình cảm cho nửa kia của mình hay những người phụ nữ quan trọng nhất.

Chắc là Mạnh sẽ chuẩn bị những bó hoa có những món quà gửi tặng đến những người phụ nữ luôn bên cạnh mình. Đó là mẹ hay là vợ của mình“, Duy Mạnh chia sẻ với SAOstar.

Duy Mạnh gửi những lời chúc ý nghĩa nhất tới những người phụ nữ quan trọng của mình nhân ngày 8/3.

Mặc dù không ở bên nhau trong ngày 8/3 ý nghĩa này, nhưng khi nghe những dòng tâm sự đầy tình cảm này, chắc hẳn Quỳnh Anh hay những người phụ nữ quan trọng với Duy Mạnh đều sẽ cảm thấy ấm lòng bởi tình cảm của anh chàng.

Cũng nhân ngày lễ đặc biệt này, Duy Mạnh cũng gửi lời chúc đến những fan nữ của CLB Hà Nội nói riêng và BĐVN nói chung.

“Các bạn nữ hãy thật xinh đẹp, thật nhiều sức khoẻ và luôn vui vẻ tươi cười nhé. Có như vậy thì những cánh màu râu dù đi đâu thì đi, nhưng vẫn sẽ luôn quay về với tổ ấm của mình“, Duy Mạnh chia sẻ với SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất