Thể thao

Duy Mạnh chấn thương vẫn không quên chung tay đẩy lùi Covid-19

Hoài Anh
Chia sẻ

Mặc dù đang chấn thương nhưng Duy Mạnh vẫn chung tay vì Covid-19 với chia sẻ mong muốn mọi người tự bảo vệ bản thân trong thời điểm này.

“Như mọi người đã biết đang có dịch bệnh Covid-19, là một công dân Việt Nam thì Mạnh mong mọi người chung sức, chung tay đẩy lùi Covid-19.

Mọi người không nên tụ tập nơi đông người, hạn chế tiếp xúc với những người khác. Nếu không có việc gì cần thiết thì chúng ta nên ở nhà. Mọi người cần rửa tay thường xuyên và Mạnh chúc mọi người thật nhiều sức khỏe, luôn chung tay đồng lòng để đẩy lùi dịch Covid-19″, Duy Mạnh chia sẻ.

Trong khi đó, Đình Trọng nói: “Các bạn hãy nhớ đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên. Không nên làn truyền những thông tin sai sự thật làm ảnh hưởng đến cộng đồng. Cũng như mọi người đừng ngại đến những cơ sở y tế gần nhất để khám sức khỏe…”.

Duy Mạnh đang chấn thương vẫn gửi đi thông điệp mong mọi người chung tay đẩy lùi Covid-19.

Cần nhắc, Duy Mạnh và Đình Trọng đang trong giai đoạn điều trị chấn thương. Duy Mạnh bị đứt dây chằng và anh cần đến 9 tháng để trở lại với bóng đá. Theo bác sĩ của CLB Hà Nội chia sẻ, Duy Mạnh nghỉ hết năm 2020, đó thực sự là một thông tin hết sức đáng buồn. Nhưng điều đáng quý là trong bối cảnh chấn thương thì Duy Mạnh vẫn không quên gửi đi những thông điệp ý nghĩa để cùng mọi người đẩy lùi Covid-19.

Đình Trọng cũng nghỉ ít nhất 3 tháng sau cuộc tái khám ở Singapore. Đình Trọng bày tỏ nỗi thất vọng lớn về chấn thương chưa thể chữa dứt điểm.

Ở thời điểm này, nhiều cầu thủ Việt Nam đang cố gắng chung tay cùng đẩy lùi Covid-19. Những Công Phượng, Quang Hải, Văn Toàn… không chỉ chia sẻ những thông điệp ý nghĩa, họ còn góp tiền bạc. Tất cả thực sự tạo nên những câu chuyện đẹp cho bóng đá Việt Nam trong giai đoạn các giải chuyên nghiệp bị hoãn vì Covid-19.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Anh

Tin mới nhất