Thể thao

ĐT Việt Nam lo vắng HLV Park, Quang Hải, Duy Mạnh trước Thái Lan

Bảo Phương
Chia sẻ

HLV Park Hang Seo, Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Hoàng đối diện với nguy cơ lỡ hẹn ở trận tuyển Việt Nam gặp Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022.

Trong tháng 11/2019, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với UAE và Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 khu vực Châu Á. Ở cuộc tiếp đón đại diện Tây Á tại Mỹ Đình, HLV Park Hang Seo sẽ có đầy đủ đội hình mạnh nhất.

Tuy nhiên, HLV Bert van Marwijk đang rất đau đầu khi chân sút số 1 Ali Mabkhout bị treo giò, do nhận đủ 2 thẻ vàng. Mất mát rất lớn của đội tuyển UAE là lời cảnh báo cho ĐT Việt Nam ở trận đấu sắp tới.

Tính tới trước lượt trận thứ 5 Vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang có 3 cầu thủ phải nhận thẻ vàng là Nguyễn Quang Hải, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Trọng Hoàng. Đây đều là những vị trí rất quan trọng của “Rồng vàng”.

Duy Mạnh đã nhận 1 thẻ vàng ở trận gặp Indonesia.

Cả ba cầu thủ trên đều có thể coi là không thể thay thế trong lối chơi của tuyển Việt Nam. Dù bóng đá không thể nói trước được điều gì nhưng Quang Hải, Duy Mạnh và Trọng Hoàng cũng phải xác định ngay từ bây giờ phải hết sức tỉnh táo trong trận tiếp UAE ngày 14/11.

Nhất với 2 cầu thủ chơi ở hàng phòng ngự và có lối đá máu lửa như Trọng Hoàng và Duy Mạnh, cần có sự tỉnh táo trong từng pha bóng để tránh những thẻ phạt không đáng có.

Đáng chú ý, không chỉ có các cầu thủ, mà ngay cả HLV Park Hang Seo cũng có nguy cơ mất quyền chỉ đạo, khi ông đã nhận 1 thẻ vàng trong chuyến làm khách trên sân của Thái Lan, trận mở màn vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á ngày 5/9. Dù khả năng thầy Park nhận đủ 2 thẻ vàng rất khó xảy ra, nhưng rõ ràng ông thầy người Hàn Quốc cũng phải hết sức thận trọng.

HLV Park đã phải nhận 1 thẻ vàng vì lỗi phản ứng ở trận gặp Thái Lan hôm 5/9.

Bảng G đang thực sự khó lường khi Thái Lan và Việt Nam cùng dẫn đầu với 7 điểm, nhưng đội bóng của HLV Park Hang Seo đứng thứ 2 do kém hơn về hiệu số phụ. Đứng ở vị trí thứ 3 là UAE, tiếp theo là Malaysia và cuối cùng là Indonesia.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin mới nhất