Thể thao

Đội Quảng Nam hò hát trong đêm Hà Nội FC mừng vô địch Cúp quốc gia

Bảo Phương
Chia sẻ

Các cầu thủ Quảng Nam đã tham gia bữa tiệc cùng CLB Hà Nội, dù trước đó họ vừa để thua chính đội bóng Thủ đô tại chung kết cúp Quốc gia.

Với màn lội ngược dòng đánh bại Quảng Nam 2-1 ở trận chung kết Cúp Quốc gia, CLB Hà Nội đã hoàn tất “cú đúp” danh hiệu lớn nhất của bóng đá Việt Nam trong năm 2019, bao gồm cả chức vô địch V-League.

Ngay sau khi trận chung kết trên sân Tam Kỳ khép lại, các cầu thủ Hà Nội đã có một buổi tiệc, trong đó có màn “khoe” Cúp vô địch lần đầu tiên ở sân chơi Cúp quốc gia.

Nhân dịp này, đội bóng thủ đô cũng tổ chức sinh nhật lần thứ 57 cho bầu Hiển. Chi tiết đáng chú ý là ở buổi tiệc này là sự góp mặt của các cầu thủ và BLĐ đội Quảng Nam, đội mà Hà Nội FC vừa đánh bại ở chung kết. Thậm chí, HLV CLB Quảng Nam là ông Vũ Hồng Việt cùng học trò còn khoác vai các cầu thủ Hà Nội và ngân nga bài hát “Đường tới ngày vinh quang”.

Đội Quảng Nam hát trong ngày CLB Hà Nội vô địch Cúp quốc gia 2019.

Cần nhắc, HLV Vũ Hồng Việt làm nhà cầm quân của các đội trẻ Hà Nội. Ông Việt đến Quảng Nam trong bối cảnh chìm trong khủng hoảng và đua trụ hạng ở V.League 2019 để thay HLV Hoàng Văn Phúc.

HLV Vũ Hồng Việt từng dự tiệc sinh nhật bầu Hiển vào đêm 29/10, tức cách 2 ngày diễn ra trận chung kết Cúp quốc gia 2019.

Ngoài HLV Vũ Hồng Việt, Hà Nội FC cho Quảng Nam mượn chân sút Hoàng Vũ Samson ở giải đoạn lượt về. Với chân sút hay nhất của Hà Nội FC, Quảng Nam chơi tưng bừng trong giai đoạn lượt về, họ còn đi đến trận chung kết Cúp quốc gia 2019, sau đó thua chính “cứu tinh” 2-1 ở sân nhà Tam Kỳ.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất