Thể thao

Đội của Son Heung Min tiếp tục thua tan nát với tỷ số đậm

Thái Việt
Chia sẻ

Tottenham đã có một màn trình diễn không thể tồi tệ hơn dù đối thủ Brighton không được đánh giá quá cao.

Ít ngày sau thảm họa thua sốc 2-7 ngay trên sân nhà trước Bayern Munich ở vòng bảng Champions League, Tottenham đến làm khách của Brighton với quyết tâm tìm lại niềm vui chiến thắng tại vòng 8 giải Ngoại hạng Anh. Ấy vậy, NHM Spurs đã có một đêm ác mộng nữa khi chứng kiến màn trình diễn “thảm hoạ” của đội nhà.

Ngay phút thứ 2, sai lầm khi bắt không dính bóng của Hugo Lloris đã khiến Spurs sớm bị Neal Maupay chọc thủng lưới, còn thủ thành người Pháp bị gãy tay và phải sớm rời sân bằng cáng để nhường vị trí cho Gazzaniga.

Aaron Connolly toả sáng với 1 cú đúp.

Có bàn thắng sớm, Brighton càng chơi càng hay. Đến phút 32, Aaron Connolly sau 2 pha sút bóng liên tiếp đã nhân đôi cách biệt cho “Chim mòng biển”. Tiền đạo này trở thành cầu thủ tuổi teen trẻ nhất ghi bàn cho Brighton (19 tuổi 251 ngày) kể từ sau đàn anh Jake Forster-Caskey chọc thủng lưới Charlton ở giải hạng Nhất Anh vào tháng 4 năm 2014.

Tottenham bất lực trong việc tìm bàn rút ngắn tỷ số và phải kết thúc hiệp đầu tiên với áp lực bị đội chủ sân The Amex dẫn trước đến 2 bàn.

Harry Kane bất lực trong việc ghi bàn dù đã có nhiều cơ hội.

Thế trận không mấy khả quan hơn với Spurs trong hiệp 2, dù có nhiều cơ hội thành bàn đã đến với các chân sút áo xanh. Rõ ràng nhất là tình huống Harry Kane đá vọt xà khi khoảng cách với khung thành đối phương là chưa tới 10 mét.

Không có được bàn thắng rút ngắn, Tottenham còn nhận thêm một “trái đắng” vào phút 65, Connolly khống chế bóng bằng đầu, bứt tốc rồi ngoặt bóng loại bỏ Alderweireld trước khi cứa lòng trong chân phải về góc xa ghi bàn thứ 3 cho Brighton. 3-0 cũng chính là tỉ số chung cuộc của trận đấu sớm vòng 8 NHA.

Thua trận 0-3, Tottenham đang trải qua những ngày tháng “đen tối” nhất. Họ đã để thua tới 10 bàn thắng chỉ sau 2 trận đấu gần nhất.

Tỷ số chung cuộc: Brighton 3-0 Tottenham

Ghi bàn: Maupay 2′, Connolly 32′, 65′

Đội hình xuất phát:

Brighton: Ryan, Webster, Burn, Dunk, Montoya, Stephens, Gross, Mooy, Alzate, Maupay, Connolly

Tottenham: Llorris, Vertonghen, Alderweireld, Davies, Sissoko, Lamela, Eriksen, Dier, Ndombele, Son Heung Min, Kane

Chia sẻ

Bài viết

Thái Việt

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất