Thể thao

Đình Trọng đi Hàn Quốc chữa chấn thương

Văn Nhân
Chia sẻ

Trung vệ Trần Đình Trọng sang Hàn Quốc để chữa chấn thương mu bàn chân cùng với hai cầu thủ khác gồm Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới.

Hôm nay (10/11), Trần Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới lên đường sang Hàn Quốc để chữa chấn thương. Theo đó, VFF sẽ chi trả tiền cho ba cầu thủ này chữa chấn thương.

Trần Đình Trọng là cầu thủ quan trọng dưới thời HLV Park Hang Seo khi chơi liên tục từ U23 châu Á đến ASIAD 18 và AFF Cup 2018. Tuy nhiên, sau chức vô địch AFF Cup thì Đình Trọng không thể tham dự ASIAN Cup 2019 do chấn thương mẻ xương mu bàn chân.

Theo đó, Đình Trọng sẽ tiến hành phẫu thuật để điều trị chấn thương. Đình Trọng sẽ cố gắng tập phục hồi tốt nhất nhằm chuẩn bị cho SEA Game năm 2019.

Đình Trọng sang Hàn Quốc để chữa chấn thương.

Hai cầu thủ khác đi cùng Trần Đình Trọng là Lục Xuân Hưng và Đặng Văn Tới. Lục Xuân Hưng bị chấn thương trong một buổi tập cùng tuyển Việt Nam. Trung vệ của đội bóng xứ Thanh bị dây chằng chéo trước nên dự kiến phải phẫu thuật và cần khoảng 1 năm để hồi phục.

Trường hợp cầu thủ trẻ Đặng Văn Tới là chấn thương nghiêm trọng khi đứt dây chằng đầu gối. Văn Tới cũng phẫu thuật để nối lại dây chằng. Văn Tới thuộc cầu thủ của U19 Việt Nam và dính chấn thương ở trận đấu với U19 Jordan tại VCK U19 châu Á hồi năm ngoái.

Dự kiến, VFF sẽ chi vào khoảng 60 nghìn USD để cho Đình Trọng, Lục Xuân Hưng và Văn Tới điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Hiện tại, một cầu thủ khác của tuyển Việt Nam đang chữa chấn thương ở Hàn Quốc là hậu vệ Vũ Văn Thanh. Cầu thủ người Hải Dương đã làm phẫu thuật hồi cuối năm ngoái. Văn Thanh bị đứt dây chằng khi trở về thi đấu cho CLB HAGL ở V.League 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất