Thể thao

Danh thủ Dương Hồng Sơn: Giữ được quân, SLNA đủ sức đá AFC Cup 2018

Văn Nhân
Chia sẻ

Người hùng từng giúp ĐTVN vô địch AFF Cup 2008, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn tin tưởng SLNA sẽ đủ sức chơi AFC Cup 2018 sau khi đăng quang Cúp quốc gia 2017.

Diễn biến trận CK lượt về cúp Quốc gia 2017.

“Tôi xin chúc mừng SLNA và HLV Đức Thắng đã vô địch Cúp Quốc gia. Danh hiệu này là dành cho cổ động viên với hy vọng bóng đá xứ Nghệ trở lại quật cường và cổ động viên đến sân cổ vũ thật đông”, Dương Hồng Sơn nói.

Trong niềm hân hoan đội bóng quê hương vô địch Cúp Quốc gia lần thứ 3, Dương Hồng Sơn nhận xét tiền vệ trẻ Phan Văn Đức sẽ là tài năng lớn của bóng đá xứ Nghệ. Trận đấu này Văn Đức đã có 2 pha lập công vào lưới Bình Dương.

SLNA vô địch Cúp Quốc gia 2017. Ảnh: Zing.vn

Theo Dương Hồng Sơn, SLNA bây giờ cần có sự tính toán kỹ để chuẩn bị cho mùa bóng 2018. Khi đội bóng xứ Nghệ phải thi đấu ở AFC Cup 2018 với tư cách nhà vô địch Cúp Quốc gia 2017.

“Điều đầu tiên và quan trọng nhất là kinh phí, SLNA cần phải tính toán từ bây giờ. Bên cạnh đó, SLNA phải lo về mặt con người, phải giữ quân.

Các em đã cọ xát trong 2 năm qua và cho thấy sự trưởng thành. Tôi nhận xét SLNA đã thi đấu rất hay ở lượt về mùa bóng 2017. Chiến tích vô địch Cúp Quốc gia cùng với các tài năng đang cho thấy độ chín thì SLNA sẽ đủ lực chơi ở đấu trường quốc tế”, người hùng một thời của ĐTVN nói.

SLNA cần giữ quân. Ảnh: Zing.vn

Cũng trong ngày vô địch, vấn đề được CĐV SLNA quan tâm là tương lai của Phi Sơn. Tiền vệ người xứ Nghệ đã nói lời cảm ơn CĐV đến cổ vũ cho đội nhà nhưng chuyện tương lai vẫn đang bỏ ngỏ. Phi Sơn cần gặp ban lãnh đạo để nói dứt khoác mọi chuyện.

Trong trận chung kết lượt về, SLNA đã đá bại Bình Dương với tỷ số 5-1, với các pha lập công của Danko, Phan Văn Đức (cú đúp), Phúc Tịnh. Bàn gỡ của đội khách được ghi bởi Anh Đức.

SLNA đã vô địch Cúp Quốc gia 2017 với tổng chiến thắng 7-2 (lượt đi thắng 2-1 và lượt về thắng 5-1). Đây là chức vô địch Cúp Quốc gia thứ 3 của SLNA.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất