Thể thao

Mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng: 'Đừng phụ kỳ vọng của cả nước Việt Nam'

Văn Nhân
Chia sẻ

Trước trận chung kết lịch sử của U23 Việt Nam, bà Phạm Thị Điều - mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng đã gửi lời chúc toàn đội cố gắng chơi hết mình và mang vinh quang về cho tổ quốc.

Thông qua Saostar, mẹ của thủ môn Bùi Tiến Dũng - bàn Phạm Thị Điều đã gửi lời chúc đến U23 Việt Nam trước trận chung kết lịch sử, với niềm tin mãnh liệt toàn đội sẽ ca khúc khải hoàn trên đất Trung Quốc vào chiều nay.

“Cô mong rằng toàn đội sẽ chơi một trận đấu hết sức mình. Cô muốn nhắn nhủ U23 Việt Nam hãy chơi thật tốt, đừng để phụ lại niềm kỳ vọng của của người hâm mộ cả nước Việt Nam”, bà Phạm Thị Điều nhắn nhủ đến các chàng trai Việt Nam.

Mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng. Ảnh: Dân Trí.

Theo bà Điều, bóng đá Việt Nam đi đến trận chung kết đã mang lại niềm vui khôn cùng cho hàng triệu người hâm mộ nước nhà. Vì vậy, vinh quang chỉ còn cách một trận đấu nên toàn đội U23 Việt Nam cần tiếp tục phát huy tình thần chiến đấu như những gì đã trình diễn kể từ đầu giải đến bây giờ.

Lời chúc của mẹ thủ môn Bùi Tiến Dũng cũng là mong mỏi của cả đất nước Việt Nam. 90 triệu người đã sẵn sàng hướng về Trung Quốc để cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo, tất cả chờ đợi bóng đá Việt Nam viết lên một trang sử mới ở sân chơi châu lục.

Cùng với bà Phạm Thị Điều, nhiều phụ huynh của các chàng trai U23 Việt Nam cũng cùng gửi lời chúc may mắn đến thầy trò HLV Park Hang Seo trong thời khắc lịch sử này. Họ đang là niềm động viên lớn lao để hy vọng các đứa con sẽ thi đấu quật cường trước U23 U23 Uzbekistan.

Chờ đợi U23 Việt Nam viết kỳ tích ở châu lục.

Chiều nay, những cái tên như Tiến Dũng, Quang Hải, Văn Thanh, Công Phượng, Văn Đức, Đức Chinh, Đức Huy, Xuân Trường, Xuân Mạnh, Duy Mạnh… đang được cả đất nước đặt trọn niềm tin. Thế nên, hy vọng rằng thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ hoàn tất câu chuyện cổ tích ở sân chơi U23 châu Á.

Trận đấu giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan diễn ra vào lúc 15 giờ hôm nay, được trực tiếp trên VTV6 và VTV2. Khán giả ở TP.HCM có thể xem trực tiếp ở phố đi bộ Nguyễn Huệ, còn khán giả Hà Nội có cơ hội hòa mình cùng 40 nghìn người ở sân Mỹ Đình.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất