Thể thao

Cristiano Ronaldo sắm vai em trai hiếu thảo, tổ chức sinh nhật hoành tráng cho chị gái

Thiên Tứ
Chia sẻ

Bà chị ca sĩ Katia Aveiro sắp bước sang tuổi mới vào ngày 5/10 nên Cristiano Ronaldo dự tính đặt một bữa tiệc hoành tráng cho đại gia đình.

Được sự ủng hộ của bà chị 2 Elma Aveiro, Cristiano Ronaldo sẽ dành cho chị cả Katia Aveiro bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ tại khách sạn CR7 ở Funchal. Đây cũng là chỗ gia đình anh thường xuyên lui tới mỗi khi có dịp quan trọng.

Ronaldo rất thân thiết với chị gái Katia Aveiro.

Địa điểm này chính là nơi Cristiano Ronaldo đầu tư, theo lời khuyên của tỷ phú Peter Lim nhằm có một chốn hội tụ riêng tư cho gia đình khi cần thiết.

Theo truyền thông Bồ Đào Nha, Ronaldo cũng muốn tổ chức hoành tráng cho chị gái là để cả gia đình có dịp 'tổng kết' một mùa hè đáng nhớ. Ít tháng trước, CR7 cùng Real Madrid bảo vệ thành công chức vô địch Champions League. Anh cũng đón tin vui được làm cha của cặp song sinh và sắp có thêm một bé gái nữa - là kết quả của mối quan hệ ngọt ngào với Georgina Rodriguez.

Phiền muộn của anh hiện chỉ là rắc rối với cơ quan thuế Tây Ban Nha và gần đây, một chương trình thực tế đã đưa tin về vụ ly hôn của bà chị Elma Aveiro với Edgar Caires sau 15 năm chung sống.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Tứ

Tin mới nhất