Thể thao

Coutinho 'nổ súng', Liverpool vẫn phải chia điểm trên đất Nga

Phụng Long
Chia sẻ

Đội khách Liverpool hòa trận thứ 2 liên tiếp tại Champions League khi không thể hạ gục Spartak Moscow dù tạo ra cả tá cơ hội.

Kết quả: Spartak Moscow 1 - 1 Liverpool

Ghi bàn: Fernando 23′, Coutinho 31′

Đội hình xuất phát:

Spartak: Rebrov (32), Kutepov (29), Jikia (14), Bocchetti (16), Pasalic (50), Tasci (5), Fernando (11), Popov (71), Eshchenko (38), Adriano (12), Samedov (19)

Liverpool: Karius (1), Lovren (6), Matip (32), Moreno (18), Arnold (66), Henderson (14), Can (23), Coutinho (10), Salah (11), Mane (19), Firmino (9)

Cục diện bảng E sau loạt trận thứ 2:

Diễn biến trận đấu giữa Spartak Moscow và Liverpool.

Phải thi đấu trên sân khách nhưng Liverpool lại không hề e sợ. Lữ đoàn đỏ mạnh dạn chọn lối chơi pressing và làm chủ thế trận ngay từ những phút đầu. Chỉ trong vòng nửa hiệp 1, các học trò của HLV Jurgen Klopp đã tạo ra ít nhất 3 tình huống ăn bàn, nhưng tất cả đều thiếu một chút chính xác để trở thành bàn thắng.

Các chân sút bên phía Liverpool có một ngày thi đấu vô duyên.

Không thể ghi bàn, Liverpool bất ngờ bị thủng lưới sau pha sút phạt tuyệt đẹp của Fernando ở phút 23. May mắn cho đội quân áo trắng là trước khi hiệp 1 kết thúc, họ cũng có được bàn gỡ đến từ cú sút chính xác trong vòng cấm của Coutinho.

Fernando sút phạt đẹp mắt mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Sang hiệp 2, thế trận vẫn hoàn toàn nằm trong tay đội khách. Tuy nhiên, các cơ hội ngon ăn nhất của họ lần lượt trôi qua mũi giày của Firmino, Salah và Mane. Trận đấu sau đó kết thúc với tỷ số 1-1.

Trận hòa đáng tiếc này khiến Liverpool chỉ có được 2 điểm sau 2 trận. Sevilla nhờ vậy vượt lên dẫn đầu bảng sau khi đánh bại Maribor 3-0 trên sân nhà.

Bàn thắng của Coutinho là không đủ để giúp Liverpool giành chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

Phụng Long

Tin mới nhất