Thể thao

Công Vinh hào hứng đưa các cựu danh thăm phòng truyền thống bóng đá TP.HCM

Bá Hổ
Chia sẻ

Các cựu danh thủ đồng loạt cho rằng phòng truyền thống là việc làm ý nghĩa cho bóng đá TP.HCM. Họ hết sức vui mừng khi được Công Vinh mời đến chung vui và bàn về sự phát triển của bóng đá TP.HCM

Các cựu danh thủ rất vui mừng khi thành phố có một phòng truyền thống hiện đại để lưu giữ những kỷ vật bóng đá.

Buổi gặp mặt tối 12/9 tại phòng truyền thống bóng đá TP.HCM có đến hơn 60 cựu danh thủ vang bóng một thời như Lư Đình Tuấn, Phùng Thanh Phương, Đặng Trần Chỉnh, Trần Duy Long, Hồ Thanh Cang… Họ cùng nhau ôn lại chuyện ngày xưa và có những đóng góp tích cực cho Lê Công Vinh.

Ngoài những cựu danh thủ nổi tiếng, buổi gặp mặt còn vinh dự đón tiếp Phó chủ tịch UBND TP.HCM - bà Nguyễn Thị Thu. Theo đó, bà Thu đã có những chia sẻ với hy vọng các cựu danh thủ cũng như những người liên quan chung tay giúp đỡ Công Vinh để phát triển bóng đá TP.HCM.

Trước đó, Phó chủ tịch UBND TP.HCM - bà Nguyễn Thị Thu đã được Công Vinh dẫn đi tham quan phòng truyền thống bóng đá TP.HCM - nơi trưng bày nhiều hiện vật của bóng đá TP.HCM với những chiếc cúp cùng các danh hiệu khác.

Bà Nguyễn Thị Thu và Công Vinh trò truyện sôi nổi trong phòng truyền thống bóng đá TP.HCM.

Trong khi đó các cựu danh thủ đồng loạt cho rằng phòng truyền thống là việc làm ý nghĩa cho bóng đá TP.HCM. Họ hết sức vui mừng khi được Công Vinh mời đến chung vui và bàn về sự phát triển của bóng đá TP.HCM

Việc làm của Công Vinh nhận được sự ủng hộ của các cựu danh thủ bóng đá TP.HCM.

Nguyên chủ tịch Liên đoàn bóng đá TP.HCM - Trần Duy Long nhận định việc xây phòng truyền thống là điều tốt. Ông Long hy vọng điều này góp phần phát triển bóng đá TP.HCM.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin mới nhất