Thể thao

Công Vinh đội mưa nhảy cùng người đẹp mừng sinh nhật đàn em

Lê Phong
Chia sẻ

Sau trận đấu với SHB Đà Nẵng, Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM đã đội mưa xuống sân để cùng các fan chúc mừng sinh nhật một cầu thủ đội nhà.

Video Công Vinh đội mưa nhảy, hát bài “chúc mừng sinh nhật” cho cầu thủ đội nhà.

Chiều ngày 1/10 trên sân vận động Thống Nhất, TP.HCM (áo đỏ) có trận tiếp đón CLB SHB.Đà Nẵng trong khuôn khổ vòng 20 V-League 2017. Đội chủ nhà đang xếp thứ 9 trên BXH với 23 điểm. Trong khi đó, đội khách xếp trên một bậc với 26 điểm.

Phút thứ 18, thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn thắng bằng đầu đẳng cấp của tiền đạo đội trưởng Đỗ Merlo (số 19).

Quyền Chủ tịch CLB TP.HCM Lê Công Vinh ngồi chăm chút theo dõi đội bóng thi đấu. Anh không khỏi lo lắng khi đội nhà bị dẫn trước dù có thế trận ngang cơ với đội khách.

Trong khi đó ở dưới sân, TP.HCM với mũi nhọn Da Sylva dâng lên tấn công mạnh mẽ nhằm tìm kiếm bàn gỡ hòa. Với thể hình hơi giống với Lukaku (MU), tiền đạo mang áo số 27 nhiều lần làm khổ hàng thủ đội khách.

Nỗ lực của đội bóng áo đỏ cũng được đền đáp ở phút 33. Đặng Văn Robert có pha ra chân nhanh như điện trong vòng cấm gỡ hòa cho đội nhà.

Thời gian còn lại, TP.HCM là đội chơi có nét hơn. Đặc biệt, tiền đạo Da Sylva bỏ lỡ hai cơ hội mười mươi vào những phút cuối trận khiến fan nhà không khỏi tiếc nuối.

Chứng kiến hai màn bỏ lỡ khó tin trên, cựu tiền đạo Lê Công Vinh cũng “đứng hình”. Anh bàng hoàng rồi ôm đầu tiếc nuối. Nếu như tiền đạo đội nhà tận dụng được cơ hội, CLB TP.HCM của Công Vinh đã có trọn vẹn 3 điểm trên sân nhà.

Sau khi trận đấu kết thúc, mặc dù trời bắt đầu mưa to nhưng Lê Công Vinh vẫn đội mưa xuống sân cùng các cầu thủ TP.HCM đi tri ân khán giả. Chồng ca sĩ Thủy Tiên để lại ấn tượng với trang phục hàng hiệu và nhiều phụ kiện đắt tiền, sành điệu.

Đặc biệt, Công Vinh cùng các fan nhảy múa, hát bài “Chúc mừng sinh nhật” cho một cầu thủ trong đội.

Sự “máu lửa” của anh Chủ tịch đẹp trai làm các fan nữ xinh đẹp thích thú. Các cô gái này không ngại đội mưa hò hét cổ vũ suốt trận đấu.

Hậu vệ CLB TP.HCM Âu Văn Hoàn (số 89) có sinh nhật trong ngày hôm nay. Anh cảm thấy rất vui và xúc động trước màn chúc mừng hoành tráng của “sếp”, đồng đội và khán giả.

Với việc chia điểm trên sân Thống Nhất, CLB TP.HCM rớt xuống vị trí thứ 10 (24 điểm). Trong khi đó, SHB. Đà Nẵng vẫn giữ vị trí thứ 8 với 27 điểm.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất