Thể thao

Công Vinh cực ngầu hộ tống vợ, Thủy Tiên thương chồng bị nắng cháy da

Bảo Phương
Chia sẻ

Vợ chồng Công Vinh - Thuỷ Tiên hôm qua đã đi khảo sát các địa điểm để lắp máy lọc nước biển thành nước ngọt, hỗ trợ người dân miền Tây.

Tối 16/3, Thủy Tiên đã chia sẻ trên trang cá nhân loạt ảnh cô và Công Vinh đi khảo sát ở Tiền Giang, chuẩn bị lắp máy lọc nước hỗ trợ người dân miền Tây chống hạn mặn. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ, hiện tại cô đã kêu gọi được gần 9,5 tỷ đồng.

“Chồng thấy tội nên đi cùng mình từ sáng đến trưa, đến 20h mới xong điểm cuối cùng. Nắng cháy sạm da mặt. Đồng tiền mình làm ra từ mồ hôi nước mắt, và mọi người gửi gắm bằng cả tấm lòng, mình phải đích thân đi khảo sát dân tận nơi để hiểu và cho đúng nơi cần, vậy đồng tiền mới có ý nghĩa.

Mình thức đêm nghiên cứu loại tốt nhất, công suất lớn nhất, được bảo quản từ người có tâm và sử dụng lâu dài. Mình không thể dư tiền vứt ra cho có rồi mai hư hỏng không sử dụng được.

Chẳng thà là dư tiền, mình sẽ giúp bà con nông dân nghèo ruộng lúa mất trắng mùa này, chứ không phải ai xin cũng cho, cho phải đúng nơi dù mình sẽ phải còn đi rất cực.

Mới mổ xong vết mổ còn kiêng nắng nếu không sẽ thành sẹo xấu nhưng mình sẽ xem vết sẹo này là một kỷ niệm đáng nhớ về mùa hạn trăm năm có một này, sau này còn kể cho con cháu nghe”, Thủy Tiên kể lại.

Công Vinh và Thuỷ Tiên trực tiếp xuống Tiền Giang để khảo sát tình hình ngập mặn.

Nữ ca sĩ nói thêm, cô ngủ lại Bến Tre để sáng hôm sau có thể đi tiếp đến các địa điểm khác và đỡ tốn thời gian di chuyển. Thủy Tiên cũng cho biết, cô sẽ liên tục cập nhật tình hình với khán giả.

Về phần Công Vinh, anh chia sẻ đây là một buổi đi khảo sát tuy mệt nhưng vô cùng ý nghĩa và cũng không kém phần thú vị. Thậm chí, vì đeo khẩu trang kín mít trong buổi khảo sát nên vợ chồng cựu tiền đạo ĐTVN còn bị NHM đùa vui là “trộm chó”.

“Hộ tống vợ đi khảo sát hạn mặn, mà vợ bảo nhìn hình người ta tưởng ông dẫn quân đi quýnh lộn, vào đọc comment người ta bảo đeo khẩu trang như bọn trộm chó. Khổ tâm“, Công Vinh chia sẻ.

Việc làm đầy nhân văn của vợ chồng Công Vinh - Thủy Tiên trong những ngày qua đồng loạt nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ đến từ cộng đồng mạng. Nhiều người hâm mộ cũng đã thực hiện chuyển khoản cho tài khoản của nữ ca sĩ để “của ít lòng nhiều”, chung tay giúp đỡ bà con trong lúc khó khăn. Nghĩa cử cao đẹp này sẽ cần được tiếp tục và lan rộng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất