Thể thao

Công Phượng 'xát muối' Thái Lan: 'Lẩu hơi cay nên mình uống tí nước'

Quyết Thắng
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã có một chia sẻ khiến cho fan hâm mộ phát sốt sau chiến thắng của tuyển Việt Nam trước Thái Lan ở King's Cup 2019.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng ăn mừng chiến thắng của Việt Nam trước Thái Lan bằng chia sẻ: “Lẩu hơi cay nên mình uống tí nước”.

Món ăn được nhắc đến nhiều nhất sau chiến thắng của tuyển Việt Nam chính là… lẫu Thái. Một cách ví von tuyển Thái Lan bị thầy trò HLV Park Hang Seo hạ ngay tại sân nhà ở King's Cup 2019.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng cũng nhanh chóng bắt kịp ý tưởng từ fan hâm mộ nên hài hước dùng từ “lẩu hơi cay” sau chiến thắng Thái Lan.

Thực tế, tuyển Việt Nam có chiến thắng rất khó khăn trước Thái Lan với bàn thắng ở phút cuối cùng của tiền đạo Nguyễn Anh Đức sau cú đánh đầu từ pha đá phạt góc bên cánh trái. Người có pha đá phạt kiến tạo là tiền vệ Lương Xuân Trường.

Công Phượng chia sẻ chưa được 1 giờ thì có đến 888 lượt share và 33,5 nghìn lượt like. Ảnh chụp màn hình

Công Phượng có 20 phút triền diễn rất ấn tượng trước Thái Lan. Sự xuất hiện của Công Phượng giúp cho tuyển Việt Nam lấy lại thế trận và tạo nên sức ép nhất định trong nửa cuối hiệp 2 với Thái Lan.

Đáng nói, Công Phượng bị đối thủ đá xấu rất thô bạo. Một tình huống diễn ra từ pha đột phá của Công Phượng gần khung thành của Thái Lan, hậu vệ đội chủ nhà gần như không cần quan tâm đến điều tiếng khi đạp thẳng vào Công Phượng.

Người hâm mộ Việt Nam rất phẫn nộ với pha bóng này của Thái Lan, khi đội chủ nhà chơi quá xấu xí trong suốt cả trận đấu trước tuyển Việt Nam. Họ liên tục phạm lỗi với Công Phượng, Văn Hậu, Văn Toàn, Quang Hải, Trọng Hoàng… theo cách bỏ bóng đá người để ngăn các đường tấn công của tuyển Việt Nam.

Với chiến thắng 1-0 trước Thái Lan, tuyển Việt Nam đã hiên ngang vào chung kết King's Cup 2019. Đây là chiến thắng sau hơn 10 năm của tuyển Việt Nam trước người Thái.

Với tuyển Thái Lan, họ đã nhận trận thua đầu tiên trước một đội bóng Đông Nam Á trên sân nhà sau 11 năm. Thế nên, chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang Seo ở King's Cup 2019 được đánh giá rất cao và tạo tiếng vang lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Quyết Thắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất