Thể thao

Công Phượng và Văn Toàn 'gây sốt' với tấm ảnh đeo kính ở Trung Quốc

Văn Nhân
Chia sẻ

Văn Toàn đeo kính như tài tử Hàn Quốc, còn Công Phượng để kiểu đầu mới cùng dàn "soái ca" Duy Mạnh, Đình Trọng... Tất cả khiến cho các fans nữ liên tục "thả tim".

Sau những ngày sang Trung Quốc tập luyện dưới cái lạnh đến run người, U23 Việt Nam đã được HLV Park Hang Seo “xả trại” để đi tham quan các địa điểm ở Trung Quốc.

Dàn “soái ca” của U23 Việt Nam tranh thủ cơ hội tung nhiều tấm hình đi chơi lên mạng xã hội. Trong đó, tấm hình Văn Toàn đeo kính chụp chung cùng Công Phượng khiến cho các fans nữ vô cùng thích thú.

Tấm hình tiền vệ Văn Toàn cùng Công Phượng, Đình Trọng, Trọng Đại khiến cho các fan nữ liên tục “thả tim”.

Dàn “soái ca” của U23 Việt Nam đi ngắm Trung Quốc về đêm.

Một trong những tấm hình đầy thú vị của Văn Thanh, Văn Toàn, Trọng Đại và Đình Trọng.

Văn Thanh, Xuân Trường, Duy Mạnh và Đức Huy.

Đến chiều nay (6/1), đoàn đại biểu Tổng lãnh sự quán Việt Nam tại Thượng Hải đến thăm và động viên thầy trò HLV Park Hang Seo. Ông thầy người Hàn Quốc hứa sẽ cùng các học trò nỗ lực hết mình trong từng trận đấu để không phụ sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Đoàn đại biểu Tổng lãnh sự quán Việt Nam thăm thầy trò HLV Park Hang Seo.

Một thông tin vui là khoảng 60 CĐV Việt Nam ở Trung Quốc sẽ cổ vũ cho thầy trò HLV Park Hang Seo ở VCK U23 châu Á 2018. Theo đó, HLV trưởng U23 Việt Nam chia sẻ toàn đội phải nỗ lực hết mình vì bị đánh giá yêu hơn 3 đối thủ ở bảng D là Hàn Quốc, Syria và Australia.

Ngoài ra, HLV Park Hang Seo sẽ dời ngày chốt danh sách cuối cùng của U23 Việt Nam sang ngày 9/1. Hai cầu thủ sẽ bị loại trong tổng 25 cầu thủ được HLV Park Hang Seo mang sang Trung Quốc. Danh sách chính thức của U23 Việt Nam là 23 cầu thủ đăng ký thi đấu VCK U23 châu Á 2018.

Thời tiết ở Trung Quốc rất lạnh.

Hiện tại, thời tiết ở Trung Quốc vào khoảng 4 - 6 độ. Đây là khó khăn lớn cho U23 Việt Nam trong quá trình thích nghi về khí hậu. Họ cần phải cố gắng rất nhiều để đảm bảo thể lực thật sự sung mãn tại VCK U23 châu Á 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Văn Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất