Thể thao

Công Phượng thì thầm với fan nữ, nói điều đặc biệt về Công Vinh

Bá Hổ
Chia sẻ

Dù phong độ không tốt nhưng Công Phượng vẫn được rất nhiều fan nữ vây quanh trong buổi tập chiều nay của CLB HAGL trên sân Thống Nhất.

Sau buổi tập của CLB HAGL, nhiều fan nữ đã chạy xuống sân để chụp hình và xin chữ ký Công Phượng. Không còn e ngại như mọi lần, Công Phượng thoải mái làm dáng chụp hình với các fan nữ.

Các fan nữ chờ săn các cầu thủ HAGL.

Tuy nhiên, Công Phượng có hành động lạ là tươi cười chụp hình với các fan nữ xinh đẹp, còn trước cô gái kém nhan sắc thì Phượng tỏ ra lạnh lùng. Trước một fan nữ xinh đẹp, Công Phượng thì thầm: “Chờ mãi đến khoảnh khắc này đấy nhé”.

Công Phượng cười rất tươi khi được cô gái xin đẹp chụp hình chung.

Trả lời phỏng vấn sau buổi tập, Công Phượng nói: “Trận đấu với TP.HCM là rất khó khăn nhưng tôi tin toàn đội sẽ chơi hết mình. Chúng tôi sẽ giành chiến thắng trước TP.HCM”.

Ngoài ra, Công Phượng còn khéo léo từ chối truyền thông trước câu hỏi Hữu Thắng và Kiatisak - ai là người giỏi hơn? Công Phượng chỉ dành lời ngợi ca dành cho Công Vinh: “Anh Vinh là cầu thủ nổi tiếng nên sức hút rất lớn. Nhưng CLB TP.HCM bây giờ vẫn chưa hoàn chỉnh, chúng tôi sẽ tận dụng điều này để giành chiến thắng”.

Ngoài Công Phượng, các đồng đội khách cũng được các fan nữ săn đón. Đó là câu chuyện luôn diễn ra trong các buổi tập của HAGL trên sân khách. Những cái tên như Công Phượng, Văn Thanh, Văn Toàn, Đồng Triều… luôn là tâm điểm của khán giả.

Trong khi đó, HLV Quốc Tuấn cho rằng trận đấu với TP.HCM là khó khăn khi phải chơi trên sân khách. Ông thầy người Huế cho biết Tuấn Anh không thể ra sân vì chấn thương nhưng Văn Thanh đã sẵn sàng trở lại.

Cũng trong chiều nay, nhiều khán giả đã bắt đầu mua vé trận đấu TP.HCM - HAGL. Mọi thứ cho thấy trận đấu này sẽ rất đông khán giả.

Khán giả đến mua vé trận TP.HCM - HAGL.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất