Thể thao

Công Phượng sẽ đi vào lịch sử BĐVN vào tối nay?

Bá Định
Chia sẻ

Công Phượng đang đứng trước cơ hội có lần ra sân đầu tiên tại giải VĐQG Bỉ.

Công Phượng sẽ giúp đội bóng hạ gục “gã khổng lồ” nước Bỉ 

Bước vào vòng đấu thứ 2 tại giải VĐQG Bỉ, CLB Sint Truidense sẽ có chuyến làm khách trên sân của đội Club Brugge. Đây được đánh giá như một thử thách đầy khó khăn dành cho Công Phượng cùng các đồng đội. Bởi xét về thực lực, đội bóng từng 15 lần giành chức VĐQG Bỉ vượt trội hơn hẳn CLB Sint Truidense.

Hơn nữa, Club Brugge vừa giành chiến thắng 3-1 ngay ngày đầu ra quân trong khi đội bóng của Công Phượng thất thủ 0-1 trận mở màn. Đáng chú ý, ở trận đấu đầu tiên, cựu cầu thủ CLB HAGL vẫn không được trao cơ hội ra sân. Mặc dù vậy, người hâm mộ vẫn hy vọng những sự thể hiện tích cực trên sân tập cùng khả năng hoà nhập tốt từ Công Phượng sẽ giúp tiền đạo xứ Nghệ được ban huấn luyện trao cơ hội thi đấu.

Nhiều người đang trông đợi vào sự toả sáng của Công Phượng.

Thông tin mới nhất cho hay, Công Phượng sẽ có tên trong danh sách thi đấu trận gặp Club Brugge. Nếu ra sân thì Công Phượng sẽ đi vào lịch sử bóng đá Việt Nam.

Các cuộc đọ sức giữa những cựu vương V.League

Đáng chú ý nhất tại vòng 19 V.League 2019 chính là cuộc đọ sức giữa các cựu vương. CLB SLNA sẽ tiếp đội khách Viettel trên sân nhà trong trận đấu sớm nhất vòng đấu diễn ra lúc 17h ngày 2/8. Đây được xem như trận derby Việt Nam trong quá khứ vì cả hai đội bóng từng thống trị V.League.

Thời kỳ đỉnh cao của mình, SLNA và Viettel (hậu duệ của Thể Công) đã từng cống hiến cho khán giả không ít những trận đấu sôi nổi, kịch tính đậm chất máu lửa. Tuy nhiên, đó đã là một thời vang bóng từ những cựu vương V.League. Thời điểm hiện tại, cả SLNA lẫn Thể Công chỉ nằm ở tầm trung giải đấu.

Mặc dù vậy, người hâm mộ bóng đá vẫn chờ đợi những bất ngờ đến từ hai đội bóng khá kỵ dơ nhau. Không chỉ vậy, đây còn trở thành dịp để những Trọng Hoàng, Quế Ngọc Hải trở lại mái nhà xưa.

Ngoài ra, vòng 19 V.League còn chứng kiến cuộc gặp gỡ đầy duyên nợ khác giữa CLB Hà Nội và Bình Dương. Đội bóng thủ đô vừa đánh bại Bình Dương cách đây ít ngày tại trận chung kết lượt đi giải AFC Cup 2019 khu vực châu Á. Do đó, đội bóng đất thủ đang hy vọng đòi lại món nợ một cách sòng phẳng.

Rõ ràng, vòng 19 V.League 2019 đang khiến nhiều người chờ đợi những trận đấu hấp dẫn.

Lịch thi đấu giải VĐQG Bỉ và vòng 19 V.League 2019

1h30′ ngày 3/8: Club Brugge - Sint Truidense

17h ngày 2/8: SLNA - Thể Công

17h ngày 3/8: Quảng Nam - Thanh Hoá

17h ngày 3/8: Hải Phòng - Sài Gòn

19h ngày 3/8: CLB Hà Nội - Bình Dương

17h ngày 4/8: Nam Định - HAGL

18h ngày 4/8: Than Quảng Ninh - Đà Nẵng

19h ngày 4/8: TP.HCM - Khánh Hoà

Chia sẻ

Bài viết

Bá Định

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất