Thể thao

Công Phượng mua 10 vé tặng người thân, quyết 'xé lưới' đội bóng của Công Vinh

Bá Hổ
Chia sẻ

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã bất ngờ chi 700 nghìn đồng để mua 10 vé xem trận TP.HCM và HAGL để tặng cho người thân và bạn bè.

Chiều ngày 23/9, Công Phượng “thoát” khỏi sự đeo bám của người hâm mộ để nhanh chân đi mua vé trận TP.HCM và HAGL. Theo thông tin từ những người bán vé, tiền đạo HAGL đã mua 10 vé khán đài A.

Phía sau cảnh Đông Triều ký tặng người hâm mộ là Công Phượng (số 10) đang mua vé.

Cần nhắc rằng, Công Phượng đã được tặng 5 vé mời nhưng vẫn không đáp ứng đủ cho các bạn bè và người thân. Vì vậy, anh phải chi 700 nghìn đồng để mua 10 vé khán đài A.

Trước trận đấu với CLB TP.HCM vào chiều nay, Công Phượng tuyên bố muốn giành chiến thắng. Tiền đạo người xứ Nghệ nhận định TP.HCM là đội bóng rất khó chịu khi được chơi trên sân nhà, nhưng HAGL sẽ tự tin giành 3 điểm.

Trong khi đó, HLV Quốc Tuấn nói: “TP.HCM là đội bóng có nhiều kinh nghiệm và được chơi trên sân nhà. Đây là lợi thế của họ khi HAGL là tập thể trẻ. Tuy nhiên, chúng tôi sẽ cố gắng chơi thật tốt và mục tiêu đặt ra là có ít nhất 1 điểm”.

Trận đấu giữa TP.HCM và HAGL hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn khi hai đội đang cùng có 20 điểm trên bảng xếp hạng. Đội bóng nào có 3 điểm gần như sẽ chắc suất trụ hạng và dễ thở hơn trong 7 vòng đấu cuối.

Về lực lượng, TP.HCM đón sự trở lại của đội trưởng Đình Luật sau khi nghỉ trận XSKT.Cần Thơ vì nhận đủ 3 thẻ vàng. HAGL có sự trở lại của Vũ Văn Thanh, còn Tuấn Anh tiếp tục ngồi ngoài vì chấn thương chưa bình phục.

Tuấn Anh tiếp tục vắng mặt vì chấn thương.

Một điều khá đặc biệt là HLV Quốc Tuấn đã cho Văn Thanh đá vị trí tiền đạo trong buổi tập chiều ngày 23/9. Dường như ông thầy người Huế không giấu ý định sẽ cho Văn Thanh đá tiền đạo cùng Công Phượng.

Ở mùa này, Văn Thanh đã có 6 pha lập công, trong khi đó Công Phượng có 5 bàn thắng. Ngoài ra, Châu Ngọc Quang cũng góp công 5 bàn thắng.

Ba cầu thủ kể trên sẽ xuất phát trong đội hình chính vào chiều nay trước TP.HCM. Bên cạnh đó, Văn Toàn nhiều khả năng cũng đá chính ngay từ đầu, sau thời gian dự bị và chỉ đá ở nửa cuối hiệp 2 trong hai 2 trận đấu với T.Quảng Ninh và Long An.

Trận đấu giữa TP.HCM và HAGL sẽ diễn ra vào lúc 17h30, được phát trực tiếp kênh kênh VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Bá Hổ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất